ติ๊ก อดีตภรรยา ศรราม ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ร่ายยาว

บันเทิง

หลังจากที่สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เเละอดีตสามีอย่างหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นทั้งเเม่เเละพ่อให้กับลูกสาวน้องวีจิ เสมอมา เเละในวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวสุดที่รักอีกด้วย

เเต่งานนี้ทำเอาสาวติ๊ก ถึงขั้นเดือดสุดๆ เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพไลฟ์สด เเละยังทิ้งท้ายให้คิด ถึงเเมวขโมยอีกด้วย โดยสาวติ๊กได้เผยว่า “8เมษายน 13เมษายน 2562 2526 ปีกุน วันที่13เมษายน วันเกิดเรา ไม่สำคัญเท่า วันที่8เมษายนวันเกิดลูก

รู้ไหมว่ามันเป็นวันที่สำคัญที่สุดสำหรับแม่และลูกเขา.. วันอื่นเราไม่ว่า เช่นวันที่31ธันวาคม วันปีใหม่ และอีกหลายๆครั้ง แต่เรากลับมานั่งปลอบใจตัวเองตลอดว่าไม่เป็นไรมาโดยตลอดแต่วัน8 เมษายน คือวันเกิดลูกของเรานะ

คุณควรรู้ว่ามันเป็นวันสำคัญของแม่และลูกเขา การรับสายไม่ใช่เรื่องยาก แต่คุณทำแบบนี้มาตลอด มันไม่ได้ยากที่พ่อเขา แต่บางที่มันยากที่ตัวคุณพวกคุณเองนั้นแหละ คุณอาจจะไม่รู้ตัว อยากบอกให้คุณรับรู้ในวันนี้

จำไว้ค่ะคุณอย่าทำแบบนี้กับใครโดยเฉพาะคนเป็นแม่ของลูก คุณก็เป็นแม่คน และเป็นพ่อคนกันแล้ว มันบาปกรรมจำไว้ การทรมาน จิตใจทางอ้อม และอื่นๆ ในขณะที่เราเตรียมชุดว่ายน้ำไปว่ายน้ำกับลูก คุณห้ามว่าอย่าเลย

คุณยังทำอะไรอีกหลายอย่างที่ไม่ควรตัดสินใจเองโดยพละการ หรือลดความสำคัญของแม่ลดลง เพื่อเพิ่มความสำคัญของตัวเองให้สูงขึ้นในขณะที่แม่เขาด้อยความสำคัญไปเลย หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับกับคนเป็นแม่ ฝากไว้ให้คิด

คุณชอบอ้างว่าเป็นคำสั่ง วันนี้อยากจะรูู้ความจริงขึ้นมาแล้วว่าคำสั่งจากใคร ???  ข้ออ้าง หรือ มีคนสั่งให้คุณทำ กุนซือต้นเหตุความคิดเหล่านี้มาจากใคร..???  #แมวขโมยฝากให้คิดอีกหนึ่งตัว โอเคนะคะ”

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

May