ติ๊ก อดีตภรรยา ศรราม เจอทัวร์ลง หลังตอบกลับชาวเน็ตด้วยคำแรง

บันเทิง

ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าที่หลายๆคนกำลังจับตามองของอดีคคู่สามี ภรรยา หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์ใบหย่า ยืนยันตัดสัมพันธ์ไม่ยุ่งเกียวโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆของฝ่ายหญิง และยืนยันเป็นฝ่ายมีสิทธิ์ดูแลลูกสาว น้องวีจิ

งานนี้ทำเอาหลายคนลงความเห็นว่าเป็นเพราะเรื่องเงิน จนทำให้ หนุ่ม ต้องไปใช้หนี้ให้อยู่ตลอดเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ สาวติ๊ก ก็ได้แยกกันอยู่กับ หนุ่ม แล้วด้วย และไม่ว่าตอนนี้ สาวติ๊ก จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรก็ตามในโซเซียล ก็มักจะโดนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นเลย อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวติ๊ก โพสต์บ่นคิดถึงลูกสาว น้องวีจิ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

” ไปลองสรุปไทม์ไลน์ชีวิตคุณเองนะคะ ยิ่งแถสังคมจะยิ่งขุดคุณ ขนาดเพื่อนสนิทคุณเองเขายังโพสให้คุณออกมาพูดความจริงเลย การโกหกเพื่อให้ตัวเองพ้นจากความผิด มันไม่มีทางกลับขาวได้หรอกค่ะ ยอมรับผลจากการกระทำ ยอมรับผิดแก้ไข สังคมและอดีตสามีจะให้โอกาสคุณเอง.. ยอมรับเถอะค่ะ วงการบันเทิงก้าวเข้ามาแล้ว ใครพูดไม่จริงมันจะดับอนาถหากินลำบากแน่นอน และการแค่ปชั่นหน้าโปร ผัวข้าใครอย่าแตะ มันตลกมากค่ะ เหมือนเด็ก14-15ท้าตบท้าตีแย่งผู้ แก่จนอะไรก็จะหงอกหมดแล้ว ”

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวทำให้สาวติ๊กไม่พอใจเป็นอย่างมากเธอเลยเข้าไปคอมเมนต์ว่า “ส” งานนี้ยิ่งทำให้ทัวร์ลงหนักมากกว่าเดิมอีก ค่ะ ยอมรับว่าเสือกจริงไม่แถค่ะ😂 , ติ๊กนี่นิสัยไม่ดีเลยอย่าไปยุ่งกับเค้าเลยค่ะ , ใช่ค่ะ 👍เรายอมรับเลย

ว่าเราเองเต็มใจเสือกมาก , พูดถูกเขาถึงเขามาว่าเราเสือก 👏 , บอกไปเค้าก็ไม่สำนึกหรือรู้สึกผิดแต่อย่างใดหรอกค่ะ ถ้าคนสำนึกหรือรู้สึกผิดเค้าจะไม่มาด่าว่า เสือก จิตใต้สำนึกเค้าต่ำเกินกว่าจะมาบอกมาสอน อยู่ในตม ขุดยังไงก็ขุดไม่ขึ้น ,ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999