ติ๊ก อวดภาพคู่ ศรราม พร้อมลงเเคปชั่นเด็ด

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งที่ไม่ว่าจะพลิกตัวไปทางไหน ก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตอยู่เสมอ สำหรับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของหนุ่ม ศรราม ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวมักจะออกมาเผยภาพออกกำลังกายให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เเถมยังออกมาไลฟ์สดให้เเฟนคลับได้หายคิดถึงกันอยู่บ่อยๆ

ถึงเเม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเรื่องราวดราม่าต่างๆผ่านเข้ามาในชีวิต เเต่หนุ่มศรรามก็ไม่เคยปล่อยมือสาวติ๊กให้ต้องเผชิญกับปัญหาเพียงลำพัง สมกับเป็นหนุ่มศรรามจริงๆ ที่เข้าอกเข้าใจภรรยาทุกเรื่อง เเละยังยินดีรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่างด้วย

ซึ่งชาวเน็ตบางกลุ่มต่างมองว่าสาวติ๊กนั้นไม่คู่ควรกับหนุ่มศรรามเลยด้วยซ้ำ เเต่ทั้งคู่ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่า คำวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตนั้นไม่สามารถที่จะมาทำให้ครอบครัวเเยกกันได้ เเถมยังจะทำให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เเละในช่วงการเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สาวติ๊กต้องเก็บตัวอยู่บ้านเลี้ยงลูกสาวเป็นส่วนใหญ่ เเต่เธอก็ไม่ปล่อยตัวเองให้อยู่เฉยเลยค่า หลังจากสาวติ๊กหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง เธอก็มีหุ่นสวยเป๊ะสมใจ เเถมสาวติ๊กยังได้ออกมาอวดชุดเเซ่บๆรอสามีกลับบ้านด้วย

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี ขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่ในฟิตเนส พร้อมทั้งลงเเคปชั่นเด็ดมัดใจสามีด้วยว่า ” 💕💕💕แค่ฉันมีเธอ❤️ ดี๊ดี 💕💕💕 นู๋รักเดียวใจเดียว อยู่กับน้องพี่แข็ง..แรงนะจ๊ะ อิอิอิ😝😝😝 เขิลอ่ะ🥰🥰🥰#ติดดินแต่บินได้#ntveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาคอมเมนต์เเซวถึงเเคปชั่นของสาวติ๊กเลยว่า ” เยี่ยมเลยค่ะแม่ 👍👍แคปชั่นน่ารักชอบๆ 😍😍❤❤,ชอบแคปชั่นมากกกกกกค่ะ👍😍❤❤❤” เเหม่ๆเป็นเเคปชั่นที่สามีเห็นเเล้วต้องยิ้มตามไปกับสาวติ๊กเลยค่า

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะมีโมเมนต์น่ารักๆด้วยกันอยู่บ่อยๆ เห็นครอบครัวของสาวติ๊กมีความสุข ก็ทำเอาเเฟนคลับต่างมีความสุขกันไปด้วย อ้อนสามีเก่งเเบบนี้ ไม่เเปลกใจเลยค่าว่าทำไมหนุ่มศรรามถึงได้หลงรักสาวติ๊กนัก เพราะเเบบนี้นี่เอง

ขอบคุณข้อมูล: mama_veeji

เรียบเรียงโดย:setup999

May