ติ๊ก เจษฎาภรณ์ สุดทน ลั่นถาม รู้สึกไงกันบ้างทางเท้าไทย

บันเทิง

พระเอกตลอดกาลที่มีสาวๆกรี๊ดกร้าดกันหนักมาก สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วแต่ถึงแม้จะมีลูกแล้วความหนุ่มความหล่อไม่ลดลงเลยทีเดียว นับวันก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอดีตก็ว่าหล่อมากแล้วเทียบกับปัจจุบันบอกเลยว่าหล่อสุดๆ

ล่าสุด หนุ่มติ๊ก ทนไม่ไหวแล้วจริงๆออกมาโพสต์ถึงคุณภาพชีวิตในสังคมตอนนี้ พร้อมระบุข้อความว่า” เรารู้สึกอย่างไรกันบ้างครับที่จะต้องคอยมาสอดส่องเรียกร้องสิทธิพื้นฐานกับผู้ที่มีหน้าที่โดยตรง สวัสดิภาพที่ดีกับบรรยากาศที่ดีย่อมน่าจะได้รับก่อนสิ่งใด ขอบคุณเจ้าของเพจนะครับ #ทางเท้า #ฟุตบาทไทย ”

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวซึ่งส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับ หนุ่มติ๊ก รู้สึกแย่ครับ คนที่มีหน้าที่ตรงนี้โดยตรง เค้าไม่เห็นหัว ปชช มาทำงานเพื่อรับเงินเดือนจาก ภาษี ปชช ไปวันๆ

แต่ไม่สนใจใยดี เราจะทำอะไรได้ล่ะครับ เบื่อ .. , ทั้งทางเท้า ฟุตบาท ท่อระบายน้ำ และ พื้นผิวถนน , ถามต่อว่าแล้วสาเหตุจริงๆมันเกิดจากอะไรถ้าไม่ใช่ระบบการเมืองที่ออกแบบเป็นรัฐราชการที่ใหญ่คับฟ้าคับแผ่นดินระบบการเมือง

ที่ไม่เปิดโอกาสให้เสียงของ ปชช ได้รับฟังและสามารถที่จะเอาผิดผู้รับผิดชอบได้ตั้งแต่หัวยันหางจึงต้องแก้ที่ต้นเหตุคือ กมรธน และกฏหมายลูกต่างๆให้เสียง ปชช เป็นใหญ่จริงๆ , หน่วยงานราชการที่ดูแลก็แบ่งแยกตามเขตอยู่แล้ว

ทำไมไม่มีการสอดส่องควบคุมดูแลเขตที่เค้าดูแลเลย ก็งง วันๆนึงจะอยู่ในที่ทำงานทั้งวันเลยเหรอครับพวกท่าน แค่ถนนหนทางทางเดินเท้าในเขตของท่านยังทำได้ไม่ดีเลย จะหวังอะไรได้มากกว่านี้นิ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:tik_pholdee

เรียบเรียงโดย:setup999