ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ภาพล่าสุด ต้องการจะบอกใคร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่ แถมเจ้าตัวยังได้รับรางวัล ไทยแลนด์ บล็อกบัสเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อีกด้วย

และปัจจุบันหนุ่มติ๊กได้กลายเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว นอกจากนี้หนุ่มติ๊กยังรักการท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นพิเศษ จนได้เป็นโปรดิวเซอร์จัดทำรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เนวิเกเตอร์ ทางช่อง 3

โดยหนุ่มติ๊กทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ และยังเป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในสถานศึกษาและองค์กรหลายแห่งมาตลอด ซึ่งรายการของเขาและตัวเขาได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆด้วย

นอกจากเจ้าตัวจะสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานแล้ว ทางด้านของครอบครัวเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยหนุ่มติ๊กมีทายาทมาเติมเต็มความรักแล้ว 2 คนอย่าง น้องเต็นท์ และ น้องตริณณ์

ล่าสุด หนุ่มติ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตถกเถียงกันหนักมาก ซึ่งเป็นภาพทางข้าใม้าลาย ที่มีการตีเส้นให้ได้เดินข้ามถนน แต่ดันไปบรรจบ

เกาะกลางที่มีพุ่มไม้ โดยหนุ่มติ๊กได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ผ่ามม….! และแล้วทางม้าลายนี้ก็ยังอยู่แสดงว่าเขา #ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จริงๆนะครับ Clapping hands sign”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนตืกันอย่างถล่มทลายว่า เดี๋ยวไปเจออีกที ต้นไม่ไม่มีตรงเกาะกลางแล้วนะคะพี่ติ๊ก , สังคมแห่งการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับธรรมชาติค่ะพี่ติ๊ก5555555555 ,

คือ สุดทางแล้วให้ พุ่งหลาวเข้าไปในดงพุ่มไม้ แล้วพุ่งหลาวอีกที เพื่อไปข้ามทางม้าลายหรอครับ? หรือ สุดทางแล้วให้เดินเลาะๆฟุตบาตอ้อมไป? งง , ข้ามไปเจอพุ่มไม้ แล้วเดินทะลุออกไปให้รถอีกฝั่งชนตายหรอคะ

ขอบคุณข้อมูล:@tik_pholdee

เรียบเรียงโดย:setup999