ติ๊ก เจอดราม่า หลังโชว์สกิลเล่นสนุกเกอร์

บันเทิง

เดินหน้าทำงานอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ ศรราม เทพพิทักษ์ อย่างที่ทราบกันดีว่าติ๊กกับศรราม ได้หย่าขาดกันไปแล้วทางศรราม ก็เป็นฝ่ายเอาน้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักไว้ดูแลเอง แต่ก็ยังอนุญาติให้ ติ๊ก นั้นได้มาเจอกับน้องวีจิ ได้เดือนละ 2 ครั้ง

ซึ่งที่ผ่านมา ติ๊ก ก็รับงานอย่างรัวๆ ทั้งงานแสดงงานรีวิวสินค้าซึ่งเงินที่ได้มานั้นนอกจาก ติ๊ก จะเอาไปใช้หนี้คนที่ค้างไว้แล้ว ติ๊ก ยังแบ่งเอาไว้ซื้อของใช้และของเล่นต่างๆให้กับลูกสาว น้องวีจิ เวลาที่ได้มาเจอหน้ากันด้วย

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ติ๊ก จะโดนชาวเน็ตไม่ปลื้มอีกแล้วค่ะ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์โชว์สกิลการเล่นสนุกเกอร์ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “วันที่โชคร้าย..คุณยังมีความโชคดี…” ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตไม่ปลื้มคงจะเป็นเพราะว่า สาเหตุที่ ติ๊ก เลิกรากับ ศรราม และมีวหนี้สินนั้นก็เพราะเรื่องการพนัน

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า พรสวรรค์จริงๆทางด้านการพนัน555ชอบๆพี่อ่ะ พี่ผัวคนต่อไปเอาฝรั่งนะ พี่ไม่เหมาะกับคนไทยหรอก โดยส่วนตัวววชอบพี่อ่ะ , จริงที่สุดทรงได้มาก , คนล้มอย่าข้ามค่ะ  , ทรงได้เนอะ

มันแทงกินเงินผีพนันเหมือนเดิม ,   มันฝืดตั้งแต่ทีแรกแล้ว , เอาจริงนะผู้ในแบบเดียวกับพี่เค้ามีเยอะมากเราเองก็ชอบแนวนี้นะ ลุยๆดีไม่เป็นแค่การพนัน ที่พี่เค้าโดนโจมตีเพราะเป็นอดีตภรรยาพระเอกดังเฉยๆหรอก , เราว่าติ๊กเค้าอยู่ในวังวนแบบนี้เลิกไม่ได้หรอก ,

การพนันนี่เก่งจริง , รู้หรอการพนัน รู้จริง , เค้าเล่นแค่สนุกแปปเดียว การพนันเค้าเลิกขาดแล้ ระวังเค้าฟ้องเอานะคะ , ความหมายผม ว่าสนุกเกอร์ ไม่ใช่การพนัน  , ก็เพราะแบบนี้ไง แสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยทีเดียวค่ะ

จะว่าไปลีลาการเล่นสนุกเกอร์ของ ติ๊ก ก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ ซึ่งความจริงแล้ว สนุกเกอร์ นั้นถือเป็นกีฬาชนิดหนึ่งนะคะ หากไม่มีการเดิมพันกันเกิดขึ้น ก็ถือว่าเป็นการเล่นกีฬาอย่างหนึ่ง ไม่ถือว่าผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ : tik.bigbrother , mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan