ติ๊ก เปิดใจเรื่องหนี้ เสียงสั่น น้องวีจิ จำหน้าแม่ไม่ได้

บันเทิง

เป็นกระแสดราม่าหนักของจนทำให้ครอบครัวแตกเลยทีเดียว กับปัญหาหนี้สินของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม จนทำให้ ศรราม ประกาศเด็ดขาดว่าถ้า ติ๊ก ไม่ไปเคลียร์หนี้สินที่ตัวเองก่อไว้จะไม่ให้เจอลูกสาว น้องวีจิ เลยแต่ ศรราม ก็ยอมใจอ่อนให้แม่ได้เจอลูกบ้างแล้ว ล่าสุด ติ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องหนี้สินตัวเองพร้อมกับเผยถึงลูกสาว น้องวีจิ

ตอนนี้ได้เริ่มใช้หนี้หรือยัง ?

” ประกาศตรงนี้เลยนะคะ จริงๆอุบมาเป็นเวลานานมากแล้ว ที่มาวันนี้ก็อยากจะพูดเรื่องนี้เหมือนกัน ตอนนี้หนี้ดอกร้อยละ 20 ได้เคลียร์ไปหมดแล้ว 6 แสนกว่าบาทค่ะ (ยิ้ม) เงินก้อนนี้มาจากการรีวิวค่ะ การรีวิวของหนูถ่ายทั้งวันนะคะ แต่ตัดมาได้ 2 นาที (หัวเราะ) ลงทุนจ้างโปรดักชั่นถ่ายทั้งวัน คือเอางานต่องาน แรกๆนั่งแท็กซี่ไปคุยงาน ลำบากมาก ทั้งที่เงินเราก็น้อย มีคนนัดไปถ่ายแล้วก็ไม่มา (เสียงสั่น) เรารอ 2-3ชม. เหมือนแกล้ง แต่ก็สู้(ยิ้ม) ”

แต่ตอนนี้มีงานเข้ามาใช้หนี้ได้ก้อนหนึ่งแล้วใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ หนี้ดอกร้อยละ 20 ได้ถูกปิดไปหมดแล้วค่ะ ตอนนี้เหลือแค่หนี้ที่ไม่มีดอกเบี้ยแค่สองเจ้าเท่านั้นค่ะ เจ้าหนึ่งตั้งใจว่าจะให้คนที่เขามีบุญคุณกับเราและเขาเดือดร้อนในการช่วยเหลือเรา เขาจะรับหรือไม่รับไม่เป็นไร แต่เราตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ที่เราบอกยอดทั้งหมดไปคือ 3.5 ล้าน

เจ้าหนึ่งอยู่ที่ 4.6 แสน คือเจ้าหนึ่งมีสองก้อน อีกเจ้าหนึ่ง 3 ก้อน คือ 9 แสน 3.5 และ 4.5 แสนค่ะ คือที่ไม่รวบทีเดียวเพราะมันต้องใช้ทั้งหมดไงคะ (หัวเราะ) ก็ค่อยๆใช้ไป แต่ก็ใช้ไปเยอะมากแล้วนะภายใน 2 เดือน 6 แสนรวมดอกเบี้ยนะคะ ”

ล่าสุดเห็นว่าได้เจอน้องวีจิ ?

” คือถ้าดูรูปวีจิจากในไอจี คนก็จะคิดได้ว่าในไอจีของติ๊กวีจิดูตัวเล็กมาก เพราะว่าไม่ใช่ภาพปัจจุบัน มันเป็นภาพเก่าค่ะ และตัวติ๊กเองชอบดูความสุขที่มันเป็นภาพเก่าที่เราได้อยู่กับลูก ติ๊กก็เลยชอบเอามาโพสต์ เพราะตอนนี้เราไม่ได้อยู่กับวีจิทุกวัน เพราะฉะนั้นภาพใหม่เราไม่ได้มีทุกวัน ก็เลยต้องใช้วิธีเยียวยาหัวใจตัวเอง”

แสดงว่าที่ได้เจอวีจิคือครั้งนั้นครั้งเดียว ?

“ไม่ค่ะ เจอ 3 ครั้งแล้ว”

วีจิยังจำเราได้ใช่ไหม ?

“ยังจำได้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูมีการวิดีโอคอลวันหนึ่งหลายรอบมาก เมื่อก่อนหนูทุกข์มาก จะพูดตลอดว่า วีจิอย่าลืมแม่นะ (เสียงสั่น) เพราะวันที่เจอวันแรก วีจิลืม ก็ทำให้เรากลับมาแล้วเครียด แต่พอครั้งทีสองเจอ วีจิจำได้(ยิ้ม) กลับมาเราก็ดีใจมาก พอครั้งที่สามวีจิเข้าหาได้ เล่นของเล่นได้ นอนบนตักเราได้ ลูกหลับเกือบ 2 ซม. ”

ที่ วิดีโอคอลคือยังไง ?

” ทุกวันค่ะ โทรผ่านพี่เลี้ยงวีจิค่ะ พี่หนุ่มโอเคค่ะ เขาให้วิดีโอคอลคุยกับลูกค่ะ หนูพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้นะคะ และไม่คาดหวัง อะไรที่ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , amarintvhd

เรียบเรียงโดย:setup999