ติ๊ก โชว์เต้น กลางสยามสแควร์

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ก่อนหน้าอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าได้หย่ากับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือสถานะ

พ่อและแม่ของน้องวีจิเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นหย่ากันมาจากเรื่องๆ เงินทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเจ้าตัวเป็นหนี้เพราะพนันออนไลน์ ทางด้านของศรรามเองก็ยื่นคำขาดให้สาวติ๊กทำงานเคลียร์หนี้ให้หมด

เจ้าตัวถึงจะยอมให้เจอหน้าลูกสาว หลังจากนั้นสาวติ๊กก็ทำงานอย่างหนัก จนสามารถเคลียร์หนี้ได้บางส่วนแล้ว แถมยังได้เจอหน้าน้องวีจิแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่สาวติ๊กไปเจอหน้าลูกสาวก็มักจะซื้อของเล่นติดไม้ติดมือไปให้ตลอด

ล่าสุด ล่าสุด สาวติ๊กได้รับงานรีวิวสินค้าอีกครั้ง ซึ่งได้ไปถ่ายที่สยามสแควร์ เป็นย่านวัยรุ่นชื่อดังของกรุงเทพฯ งานนี้สาวติ๊กอยู่ในชุดเดรสสั้นสีขาว และในคลิปจะเห็นว่าแม่ติ๊กได้เต้นเพลงฮิต เก็บทรงไม่อยู่ กับระบุแคปชั่นว่า

“🤜💕🤛กลับมาเป็นเด็กหยามมม🤜💕🤛 🤜💕🤛เก็บทรงงงม่ายยยอยู่🤜💕🤛 🤜💕🤛เก็บทรงหน่อย🤜💕🤛 🤜💕🤛เก็บทรงไม่อยู่🤜💕🤛 🤜💕🤛จะทำยังไง..ใจมันงง..งง🤜💕🤛 🤜💕🤛เสร็จงานแล้ว..นะลูก🤜💕🤛

เพื่อลูก♥️@veeji_theappitak 😂😂😂😂😂 🤜💕🤛การเต้น แสดงถึงอาการและ อารมณ์ของคนที่มีความสุข ไม่ว่ากันนะคะ ขอ1วันนะคะ อีกหน่อยจะขอมีความสุขทุกวันเลย 🤜💕🤛 โกรธทำไม เสียสมองเปล่าๆ ทะเลาะทำไม เสียเวลาเปล่าๆ คิดดีๆ ก็ไม่เห็น จะมีอะไรเลย นะคะ”

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะโดนดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า บางมุมก็ดูน่ารัก แต่บางมุมก็ดูเยอะไป , กินยายังลูก ทานให้ครบน่ะ ข้ามแล้วข้ามอย่าย้อน หรือเบิ้ลยาน่ะจ๊ะ เดี๋ยวจะเป็นแบบนี้ จากคนหลังคาบ้าน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999