ติ๊ก โพสต์คลิปล่าสุด เปลี่ยนไปจนแฟนๆต้องทัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหลือสถานะพ่อและแม่ของ น้องวีจิ เพียงเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันเพราะพเรื่องเงินๆ ทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนทำให้เป็นหนี้ก้อนโต ซึ่งศรรามก็ตามใช้หนี้ให้สาวติ๊กมาโดยตลอด จนถึงจุดที่มันไม่ไหว

แถมศรรามยังได้ยื่นคำขาดให้สาวติ๊กนั้นไปเคลียร์หนี้ตัวเองให้หมดและเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เจ้าตัวถึงจะให้สาวติ๊กได้เจอหน้ากับลูกสาว ซึ่งก็ดูเหมือนว่าสาวติ๊กนั้นเริ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว และเริ่มที่เคลียร์ได้แล้วบางส่วน

ล่าสุด สาวติ๊กก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเธอได้ลุกขึ้นแต่งตัวหวานๆ ในชุดเดรสสั้น แต่งหน้าจัดเต็ม สลัดลุคสาวในชุดออกกำลังกายไปในพริบตา และคลิปนี้เองทำให้เห็นว่าเธอหน้าตาสดใส สวยสง่าและแววตามีความสุขขึ้นมาก

จนแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวติ๊กกันอย่างมากมายว่า สวยนะคะ , สวยคะแม่ ❤❤❤ , หุ่นเป๊ะะ…หน้าสวย…สดใส..ขอให้มีงานเข้ามาเยอะๆ..แบบปังๆค่ะน้องติ๊ก😍 , แม่สวยขึ้นมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะแม่ ❤️ ,

สวยขึ้นมากๆเลยคะพี่ติ๊ก😘❤️ , สดใส💥 , สวยคะแม่ , หน้าสดใสมากๆค่ะขอให้คุณติ๊กปังๆมีงานเข้ามาเยอะๆค่ะ ❤️❤️ , ❤️🤗❤️ มีงานเยอะๆน้าาาเอาใจช่วย❤️💕 , คุณติ๊ก ดูสดใส หน้าดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ดูสว่างกระจ่างใส ,

สวยหน้าใสมากค่ะอีกไม่นานได้เป็นพรีเซนต์เตอร์เเน่นอนเลยคะคุณติ๊ก👏👏🏻👏👏👏 , สวยมาาาาาาาากเลยพี่ เรียกได้ว่าแฟนๆ นั้นเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวติ๊กกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าคลิปนี้เจ้าตัวนั้นดูสวยขึ้นมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999