ติ๊ก โพสต์คลิปอยู่บนรถ อย่างมีความสุข แต่ชาวเน็ตโฟกัสคนขับ

บันเทิง

เลิกราหย่าขาดกันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยทั้งสองคนนั้นแยกทางกันเพราะทางติ๊กเองมีปัญหาในเรื่องของหนี้สินที่เคลียร์ไม่จบสักที และทางศรรามเองก็ไม่ไหวที่จะตามเคลียร์ให้แล้ว จึงหย่ากันแล้วลูกสาว น้องวีจิ ก็อยู่ภายใต้ความดูแลของศรรามแต่เพียงผู้เดียว

ซึ่งในตอนนี้ติ๊กก็ออกมาอยู่คนเดียว ทำงานหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้กับเจ้าหนี้อย่างรัวๆ แล้วถ้าใครที่ติดตามติ๊กจะทราบดีว่าติ๊กนั้นตั้งแต่โสดออร่าความสวยก็เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ มีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวันกันเลยทีเดียวค่ะ

แล้วล่าสุดกับคลิปที่ติ๊กเล่นติ๊กตอก โดยในภาพหน้าตาติ๊กก็ดูยิ้มแย้มแจ่มใสดี รูปร่างก็ดูผอมลงกว่าเมื่อก่อนมากๆๆ คงเป็นเพราะมีเวลาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังสวยขาวออร่ามากๆเลยด้วย ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมไม่ขาดสายเลย

และอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายคนสนใจและอยากรู้มากๆเลยก็คือ ติ๊ก นั้นไปกับใคร ทำไมถึงดูแฮปปี้ได้มากขนาดนี้   โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงติ๊กว่า “อยากเห็นหน้าคนขับครับ” แหมๆๆเล่นถามกันตรงๆเลยนะคะ

จากนั้นก็ยังมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “เสี่ย ป. มั้ง” ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าตัวย่อนั้นชาวเน็ตหมายถึงใคร งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยทีเดียวเลยว่า อะห๊ะะะะ55555555 , เนอะๆอยากเห็นเหมือนกัน

และชาวเน็ตรายอื่นๆก็ชมรัวๆเลยว่า คุณแม่คนสวยๆๆๆๆๆน่ารักเหมือนเดิม , เริ่มต้นใหม่ค่ะทำให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นแม่ที่ดีได้สู้ๆ , น่ารักสุดครับ….ยังfcเหมือนเดิมครับ , สุ้ๆครับคนที่เข้าใจคุณและให้อภัยคุณยังมีอีกมากทุกคนเคยผิดพลาดกันทั้งนั้นเก็บไว้เป็นบทเรียนอีกไม่นานคุณวจะลุกขึ้นเดินก้าวผ่านมันไปได้แน่นอน

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak , mama.veeji

เรียบเรียงโดย  : setup999

kan