ติ๊ก โพสต์คำคมเตือนใจ เเต่ไม่วายถูกชาวเน็ตเเซะ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่หลายคนต่างช็อคไปตามๆกัน เมื่อหนุ่มศรราม ได้ออกมาประกาศหย่ากับภรรยา อย่างสาวติ๊ก กนิษฐรินทร์  ด้วยปัญหาหนี้สินที่ทางฝ่ายหญิงเป็นคนก่อ จนทำให้สาวติ๊กต้องออกมายอมรับว่าตนติดการพนันจริง เเละนำบัตรของสามีไปกดเงิน เพื่อไปใช้หนี้ ส่วนทองของลูกสาวก็ยังไม่ได้นำไปขายหมด ก็ยังคงเก็บไว้ให้ลูกอยู่ เเละตนก็ยอมรับผิดเเละขอโอกาสในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเตือนใจว่า “1.สร้างความสุขจากภายใน 2.ยอมรับในความผิดพลาด 3.เชื่อว่าทุกปัญหามีทางเเก้ 4.ไม่สนใจคนมองโลกในด้านลบ 5.ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตใคร กำเเพง ไม่สามารถปิดกั้นคุณจากความสุขเเละความสำเร็จได้ ความคิดคุณต่างหาก”

พร้อมทั้งเจ้าตัวยังลงเเคปชั่นด้วยว่า “14 วัน..อันตราย !!! ย้อนกลับไปอ่านบันทึก ที่เขียนไว้ 14 วัน ตั้งแต่ วัน 28 ส.ค – 10 กยโอ้โห้…หนัก…ผ่านความรู้สึกนั้นมาได้..โครตโชคดีสิ่งดีๆเริ่มขึ้นแล้ว..วีจิลูกรัก❤เริ่มต้นชีวิตใหม่@veeji_theappitak @sornram_theappitak#คำด่า ขอบใจ❤#ทุกกำลังใจ ขอบคุณ❤ ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซะสาวติ๊ก หลังจากออกมาโพสต์ข้อความด้วย “ลงมือทำจ้ะ..เอาทอวที่เหลือไปคืนลุก.แล้วหางานทำ.เลิกการพนันทุกอย่าง..ลงมือทำชะอย่าดีแต่พุดจ้ะ,จะให้ดีนะเลิกเล่นโซเชียลเลิกโพสต์สักพัก ส่องดูลูกเงียบๆในไอจีพ่อเค้าดีกว่ามั้ย ทำตัวเหมือนสาบสูญสักเดี๋ยวคนก็ลืม ไม่เคยได้ยินเหรอคนไทยลืมง่าย,

เปนกำลังใจให้คะ เลิกโพสต์แล้วไปลงมือทำดีกว่า เนอะคุนแม่ เพราะโพสต์คือคนเหนแค่โพสต์ ลงมือถือและตั้งใจทำให้เห็นคือการกระทำว่าจะปรับตัว สู้ๆคะ,คุณจะปรับปรุงตัวเอง ก้อควรทำไปเถอะ ไม่ต้องแสดงออกสื่อ เพมันยังดูไม่จริงจังสักเท่าไหร่

เหมือนหลองให้สังคมเชื่อใจ จะทำดีอะไรไม่ว่าในมืด คนเขาก้อมองเห็น #เลิกแทคหากันเถอะ มันปลอม,จะเขียน สัก100ข้อ1000ข้อ แต่ ใจไม่แข็งพอล่ะ ทำไม่ได้ ก็ ไร้สาระอยู่ดี ตั้งหน้าตั้งตา ตั้งสติ กลับไปสู่ดิน ถิ่นที่เคยอยู่แล้ว เริ่มต้นใหม่ ใช้ ชีวิต แบบพอเพียงและเพียงพอ เพราะปะป้าวีจิ เขา ถูกเลี้ยงมาแบบนั้น จบ เลิกแถง😮”

ขอบคุณข้อมูล: mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999

May