ติ๊ก โพสต์ถึงอดีตสามี ศรรามและลูก

บันเทิง

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเลยค่ะหลังได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสว่าตนเองคือคนที่กดเงินในบัญชีของศรรามไปเกือบ 4 แสนบาท เพื่อนำไปใช้หนี้พนันออนไลน์ และทองของลูกสาวน้องวีจิบางส่วนก็นำไปขายบ้างแล้ว แต่ยังไม่หมด

นอกจากนี้ติ๊กยังพูดอีกว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่กับศรรามมานั้น เวลามีปัญหาศรรามก็จะช่วยเหลือตลอด เรื่องหน้ากากอนามัยที่จะโดนฟ้องศรรามก็นำเงินส่วนตัวกว่า 9 แสนบาทชดใช้ไปให้กับทางผู้เสียหาย ซึ่งจนถึงตอนนี้ศรรามก็ยังไม่ได้เงินในส่วนนั้นคืนเลย

แต่ถึงอย่างไรศรรามเองก็ยังคงยินดีหากว่าติ๊กนั้นจะกลับมาทำหน้าที่แม่ของลูกแต่ว่ายังไม่ใช่ในตอนนี้อย่างแน่นอนเพราะดูแล้วติ๊กน่าจะยังไม่พร้อม อยากจะให้ติ๊กมีการมีงานทำที่มั่นคง และปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองให้ดีเสียก่อน

ล่าสุดติ๊กก็ได้โพสต์สำนึกผิดด้วยการโพสต์คลิปศรรามกับ น้องวีจิ พร้อมแคปชั่น “ถ้าใจxึงมันกระจอก..xึงก็ไปตายซะติ๊ก วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดี และไม่ดีได้ และเปิดใจอ่านคอมเม้นเพื่อคำแนะนำดีๆ มาปรับใช้ในชีวิต แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้

❤หัวใจแม่ไม่กระจอก..แม่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่#แก้ไขสิ่งผิดพลาด#ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี#ตั้งใจทำงานเก็บเงิน#เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจรัวๆเลยว่า สู้ๆนะแม่ ถึงแม่จะทำผิดพลาดแต่เชื่อว่า ในความเป็นแม่หัวใจของแม่มันยิ่งใหญ่มาก ทำเพื่อวีจินะ เริ่มใหม่ , หางานทำอย่าสร้างหนี้ อยู่อย่างพอเพียงอย่ามักใหญ่ใฝ่สูง แค่นี้ก็มีความสุขแล้วสิ่งดีจะตามมา , เลิกเล่นการพนันทำตัวใหม่ให้ดี , สู้ๆนะค่ะเพื่อวีจิและครอบครัวคะ❤️ ,

เลือกแต่สิ่งดีดี เข้ามาในชีวิตนะคะ #สู้สู้ค่ะ 💪 , สู้ๆ ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เพื่อลูกและครอบครัวจะได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง เป็นกำลังใจให้ครับ 👍 , ผ่านไปให้ได้นะคะเอาใจช่วยค่ะเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีเอง , เอา❤️ช่วยค่ะคุณติ๊ก

ขอขอบคุณ : mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan