ติ๊ก โพสต์ภาพคู่ โตโน่ แต่พูดถึง ศรราม

บันเทิง

หลังจากที่หย่ากันไปก็ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองอย่างเต็มที่เลยค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่หย่ากันไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน ศรรามเป็นฝ่ายเลี้ยงดูรับผิดชอบทุกอย่างเกี่ยวกับลูกสาว น้องวีจิ ส่วนติ๊ก ก็เดินหน้าทำงานใช้หนี้ที่ค้างเอาไว้กับเจ้าหนี้ซึ่งตอนนี้ก็ปลดหนี้ไปได้แล้วหลายคน แถมยังรับงานอย่างรัวๆเลยด้วย

อีกทั้งตอนนี้ ศรราม ยังยอมให้ ติ๊ก มาเจอกับน้องวีจิได้แล้ว อย่างล่าสุด ติ๊ก ก็เพิ่งเจอกับ น้องวีจิ โดยโพสต์คลิปที่กำลังป้อนน้ำพร้อมแคปชั่น “🌈♥️🌈รักวีจินะคะ🌈♥️🌈ดูทำหน้า..🌈♥️🌈🌈♥️🌈วีจิรู้ไหม..นู๋เป็นเด็กโชคดีมากๆนะคะ🌈♥️🌈มีคนรักทั้งประเทศ🌈♥️🌈เด็กดีของแม่จ๋า🌈♥️

วันนี้แม่..มีโอกาสได้ขอโทษ..พี่พร..พี่อ้อย..ด้วยนะ🌈♥️🌈ลูก..แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชา..นะคะที่🌈♥️🌈คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ 🌈เตือนสติด้วยความจริงใจ🌈♥️🌈จากใจด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง 🌈♥️🌈ทำให้ติ๊กปลดล็อค 🌈♥️🌈เรื่องความรัก

🌈🌈♥️🌈เรื่องชีวิต..เรื่องพี่เลี้ยงลูก..วันนี้มีแต่ลูก..ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก..♥️🌈ขอบคุณนะคะฝาก🌈♥️🌈♥️🌈ทุกคนดูแลวีจิด้วยนะคะ🌈♥️🌈พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งที่อย่างที่มันเกิดขึ้นมานู๋ผิดเองค่ะ…🙏🙏🙏♥️ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม..วีจิเขารักเราเหมือนที่สังคมเขารักเขานะคะวีจิจะแสดงพลังคลืนใต้น้ำช่วยเรา..เราจะไปด้วยกัน3+1คน”

และล่าสุดที่ทำเอาหลายคนพูดถึงกันอย่างมากก็คือภาพที่ติ๊ก โพสต์ภาพคู่กับ โตโน่ ภาคิน พร้อมแคปชั่น “🌈คำพูดสั้นๆจากโตโน่.🌈.น้องให้เกียรติเดินมาบอก🌈ก่อน🌈🌈ติ๊กจะกลับบ้าน..ว่าสู้ๆนะพี่..🌈ผมติดตามอยู่..เป็น🌈🌈กำลังใจให้นะครับพี่..🌈ขอบคุณนะคะโตโน่🙏🙏🙏🌈✌️น้องนิสัยดีและมารยาทดีเหมือนเดิมทุกครั้งที่เจอ💯✌️🤝@mootono29”

และเนื่องจากว่ารูปนี้เป็นรูปที่ติ๊ก โพสต์คู่กับผู้ชาย ทำให้ต่อมามีคนที่รู้จักกับ ติ๊ก เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปสติกเกอร์ทำหน้าป่วยๆ งานนี้ทำเอาติ๊กรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “รักศรรามค่ะ” นอกจากนี้ ติ๊ก ยังสัญญาอีกว่า “โอเคสัญญากับพี่แดงนะคะ”

ซึ่งจากคอมเมนต์ที่ติ๊กตอบกลับกับคนรู้จักไปนั้นก็ทำให้หลายคนได้รู้เลยว่าแท้จริงแล้ว ติ๊ก นั้นยังคงรัก ศรราม พ่อของลูกอยู่เสมอ อย่างไรก็ขอให้ติ๊กมีงานทำเยอะๆ สามารถปลดหนี้ได้เร็วๆ แล้วก็ขอให้กลับไปอยู่ด้วยกันแบบ 3 คนพ่อแม่ลูกด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan