ติ๊ก โพสต์ภาพล่าสุด โยง ศรราม อีกแล้ว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันพูดถึงอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่หนุ่มศรราม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับภรรยาสาวติ๊ก เพราะมีปัญหาเรื่องเงินเกิดขึ้น จนสาวติ๊กได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่ต้องหย่ากันเป็นเพราะตนติดการพนันออนไลน์ จนทำให้ต้องขโมยบัตรของสามีไปกดเงินใช้หนี้โดยไม่บอก

พร้อมทั้งทองของลูกสาวตนก็ยอมรับว่านำไปขายจริง เเต่ไม่ได้นำไปขายทั้งหมด เเละยังขอโอกาสจากหนุ่มศรรามให้ตนกลับไปทำหน้าที่เเม่ของลูกอีกครั้ง ซึ่งทางด้านหนุ่มศรรามยังได้ออกมาเผยว่าตนไม่เคยคิดโกรธที่สาวติ๊กทำตัวเเบบนี้

เเต่การกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูดมาก ตนอยากให้สาวติ๊กนั้นกลับตัวกลับใจใหม่ เเละตั้งหน้าตั้งตาทำงานใช้หนี้ให้หมด เพื่อที่จะได้กลับมาดูเเลลูกอีกครั้งด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเห็นใจสาวติ๊กเป็นอย่างมากที่ต้องห่างจากลูก เเต่ชาวเน็ตบางคนกลับมองว่าสาวติ๊กนั้นทำในสิ่งที่พูดไม่ได้

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพที่สื่อถึงความรู้สึกมากมายในภาพ พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” อิ่มละมื้อ..แค่นี่ก็มีความสุขแล้ว#พอเพียง..เพียงพอ..#❤👶👩‍👧👨‍👧 @veeji_theappitak” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาจับผิดว่าเป็นภาพเก่าที่หนุ่มศรรามทำให้สาวติ๊กทานเมื่อ 2 ปีก่อน

พร้อมทั้งยังเผยว่า “ภาพนี้ภาพเก่าจำได้คุณเคยโพสตอนคบกับพี่หนุ่มตอนแรกๆ ภาพนี้พี่หนุ่มเป็นคนทำข้าวให้คุณกินมื้อแรกที่คอนโด มีช้อน2คัน ไม่เข้าใจจะเอามาโพสอีกทำไม เพื่ออะไร อยู่นิ่งๆและทำงานเงียบๆไปดีกว่านะ,

จริงค่ะภาพเก่า เห็นเคยลงตั้งแต่ปี2018พี่ตั้งใจพูดเยอะๆหน่อยนะคะ ไม่ต้องร้องไห้เยอะ มันหาสาระคำพูดที่เป็นเนื้อๆไม่ได้เลยค่ะ,ทำไมทานช้อน2คันเลยคะ😅,เหมือนภาพเก่าที่คุณเคยโพสเลย​เมื่อปี 2018​ #แก้ไข​ ปรับปรุง​ เปลี่ยนแปลง,

เขาโพสต์ให้คุณหนุ่มเห็นใจเขา แทนที่จะสำเหนียกตัวเองให้มากกว่านี้ ทำตัวเงียบ คนอื่นจะได้เห็นใจ นี้ทั้งโพสต์ทั้งไฟล์สดโชว์ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ทำตัวให้น่าสงสารหน่อยติ้กเอ้ย ออกจากโซเชี่ยลไปก่อน”

ขอบคุณข้อมูล: mama.veeji

เรียบเรียงโดย: setup999

May