ติ๊ก โพสต์แคปชั่น จงใจบอก ศรราม

บันเทิง

สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาค่ะ เพราะหลังจากที่แยกทางก็มีการเลิกติดตามไอจีกันด้วย แถมศรรามก็ไม่เคยโพสต์อะไรที่เกี่ยวกับอดีตภรรยาอีกเลย เรียกได้ว่ามีแต่ลูกจริงๆ

แต่ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าอดีตภรรยาจะยังรักและมีเยื้อใยอยู่ค่ะเพราะได้ออกมาโพสต์คลิปในแอพ Tik Tok และมีแคปชั่นเป็น อิโมจิหัวใจสีแดงพร้อมคำว่า “ราม” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาเชียร์สนั่นเลย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

สู้ๆนะคะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่ห่างลูก คนเรามีผิดชอบ เป็นปกติถ้าเราปรับตัว โอกาสและครอบครัวยังรอเราอยู่ 🥰🥰🥰 , สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เดี๋ยวมันก้อผ่านไป 💚ความรู้สึกเดียวกัน✌🏻✌🏻 , สู้ๆนะคะคุณติ๊ก คนเราเริ่มใหม่ได้เสมอ,สู้ๆๆ..ทำชีวิตให้มีคุณค่า..มีความสุขกับช่วงเวลาที่ต้องผ่านมันไปให้ได้..ทุกอย่างจะดี..ใจเราสู้ๆๆๆ🥰🥰🥰

สู้ๆนะคะคุณแม่ทุกคนผิดพลาดได้ , ขอให้กลับมาคืนดีกันไวๆนะคะ , สู้ๆนะคะ กลับไปเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิม 🥰 , คำว่าครอบครัว เราต้องจับมือช่วยกันสร้างไปพร้อมๆกัน สู้ๆน่ะแม่ 🥰 , สู้ๆค่ะคุนติ๊กเป็นกำลังใจให้ค่ะ , ขอให้ครอบครัวกลับมารักและเข้าใจกันเหมือนเดิมนะค่ะสู้ๆ

เรียกได้ว่ากำลังใจเยอะมากเลยละค่ะ ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็แอบเชียร์ให้ทั้งสองกลับมารักกันเหมือนเดิม รวมถึงกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องให้เวลากับทั้งคู่แหละเนอะ เพราะเป็นเรื่องของอนาคตที่ยังมาไม่ถึง

ยังไงตอนนี้ก็ขอให้ ติ๊ก เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น และสามารถเคลียร์หนี้สินให้หมดก่อน เพราะก่อนหน้านี้ทางอดีตสามีก็ไม่ได้ห้ามเรื่องสถานะแม่ โดยตั้งใจแล้วว่าถ้าเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นแล้วก็จะได้กลับมาทำหน้าที่แม่ดูแลลูกใกล้ชิดตามเดิม

ส่วนสถานะของทั้งคู่นั้นก็ต้องมาลุ้นเอาใจช่วยกันทีหลัง แต่ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้กับทั้งสองคนเลยละค่ะ เพราะแต่ละคนต่างก็มีเหตุผลที่ไม่เหมือนกัน ช่วงเวลานี้ก็ขอส่งแค่กำลังใจส่วนจะตัดสินใจยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999