ติ๊ก ไลฟ์สดแฉอดีตสามี ศรราม ทั้งน้ำตา

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรง เมื่ออดีตภรยา หนุ่ม ศรราม อย่าง ติ๊กบราเธอร์ ทนไม่ไหวออกมาโดวยเรื่องพัฒนาการของลูกอย่าง น้องวีจิ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว่วา ” 10เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนู๋..สักอย่างลูกเอ๋ย..เท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่

กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่างแต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่10เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY..???? ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง20ปี ช่วยบอกแม่ทีสิค่ะว่าทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีค่ะ #แม่ก็คือแม่ ”

ล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องข้างต้นอีกครั้งเผยว่า ไม่แมน พระเอกแต่ในจอ ไม่เลี้ยงลูก ไม่นอนเอาเวลาตอบคอมเมนต์แฟนคลับในไอจี ให้พี่เลี้ยยงเลี้ยงลูก ทำลูกพัฒนาการช้า ติดเหล้า หมอสั่งห้าเปิดทีวีให้ลูกดู แต่ทุกวันนี้ยังเปิดทีวีอยู่

พร้อมกับบอกว่า ไม่กลัวแล้ว ไม่มีอะไรจะเสีย พร้อมทุกอย่าง ถ้าทำให้ได้ลูกกลับมา สอนลูกเอง ประชาชนอยากรู้อะไรต้องรู้แล้ว โง่มากมายแล้วที่ซื่อสัตย์ มีพี่เป็นสามีคนเดียว ไม่เคยนัดใครกินไวท์ ต้องนัดไปกองพร้อมกันไม่เคยมีคุณรัดใครไปรู้หมด

เหมือนแม่ที่เวลาอยากเจอลูก เหมือนขอทานไม่ได้ คุณวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากมาตลอดคุณไม่ควรทำแบบนี้ ทำแบบนี้กับคนอื่นมาจนชินแล้วใช่ไหม คุณก็มีจุดอ่อนเหมือนกัน บางทีคุณอาจจะไม่ได้เลี้ยงลูกเลยก็ได้

จำเอาไว้เพราะฉะนั้นรีบคิดไต่ตรองให้ดี อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำไมไม่แบ่งลูกกัน เลิกเหล้าได้มั้ยเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำมไฉันทำทุกอย่างได้หมด ทั้งนี้อดีตสามีอย่างศรราม ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว

 

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999