ตี๋ ธนพล เปิดใจ ถูกจับตาความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร

บันเทิง

ประเด็นข่าวลือหนาหูที่กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษกับเรื่องความรักของนางเอกสาวสวย คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง แอฟ ทักษอร หลังมีข่าวเม้าท์อักษรย่อ ต. หลุดออกมาว่ากำลังตามจีบแม่อยู่

โดยงานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนก็ได้แห่พุ่งเป้าที่พระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ เพราะก่อนหน้านี้แฟนๆแห่จิ้นอยู่พักหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะใช่คนนี้หรือเปล่า

ล่าสุด หนุ่มตี๋ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า ตอนเด็กๆพ่อดุครับ แม่จะเป็นคนใจดีคอยปกป้องแต่มาตอนนี้กลับกลายเป็นว่าสลับกันพ่อไม่ค่อยอะไรแล้ว

แต่แม่จะมายุ่งมากกว่าแม่เขาเป็นห่วง เวลามีสาวๆเข้ามาแม่เขาก็มีสกรีน ก็มีบ้างนะครับ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีปัญหานะครับ เพราะตี๋โฟกัสเรื่องานเป็นหลัก 95% เลยครับ

เขาจะไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องนี่เท่าไหร่แต่จะห่วงว่าให้มีแฟนได้แล้วนะพอตอนที่มีแฟนก็จะบอกว่าไม่ต้องมีหรอก แต่พอไม่มีปุ๊บก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีสลับกันอีก

แต่ตอนมีแฟนแม่เขาก็นิดนึงนะคือตอนนี้เหมือนเขาเรียกว่าเป็นวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเนอะ เราก็อยากมั่นคงกับงานของเราก่อนก่อนที่จะไปโฟกัสเรื่องแฟน

เพราะว่าเราตั้งใจทำตรงนี้มากๆเลยเพราะว่ามันเป็นโอกาสช่วงเดียวของเราแล้วแหละถ้าเราหลุดไปก็หมดแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องทำตอนนี้ให้ดีและมั่นคงดูแลเลียงชีพเราไปได้จนปลายทางครับ

สรุปก็คือตอนนี้ หนุ่มตี๋ ยังโสดไม่ได้มีการพูดคุยกับ สาวแอฟ ตามที่ชาวเน็ตพุ่งเป้าเป็นอักษรย่อ ต.เต่า กำลังตามจีบ เอาแล้วงานนี้จะเป็นใครนั้นทำขาเผือกอยากรู้กันหนักมาก

ว่าแม่กำลังซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มใครกันนะเนี่ย แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตแห่โยงเป็นคนดังหลายต่อหลายคนเลยทำเอาอยากรู้กันสุดๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn , tee_jaruji , บันเทิงไทยรัฐออนไลน์