ตุ๊กกี้ ตอบแทนพระคุณ พ่อ-แม่

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราตลกหญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากและมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆคน สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดง พิธีกร ฯลฯ บอกเลยว่าเก่งมากความสามารถสุดๆ และ ตุ๊กกี้ ยังเป็นลูกที่กตัญญูมากๆอีกด้วยทำงานหนักทุกวันนี้ก็เพื่อทำเงินที่ได้ไปให้พ่อกับแม่ตอบแทนพระคุณของท่านที่เลี้ยงดูมาจนโต

น่าชื่นชมมากจริงๆคะทุกคนและตอนนี้ ตุ๊กกี้ ก็มีพร้อมทุกอย่างทั้งบ้านทั้งรถหรู ไม่แปลกใจเลยทำไมทุกวันนี้เธอถึงมีแต่คนรักแถมยังมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ตุ๊กกี้ เข้าร่วมกับแก๊งสามช่าในรายการชิงร้อยชิงล้าน โดยช่วงแรกมักจะมาเป็นนักแสดงประกอบในบางสัปดาห์ และสามารถเป็นตัวขโมยซีนได้ในหลายๆตอน

ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์เป็นตัวประกอบในหลาย ๆ เรื่อง เช่น แหยม ยโสธร, โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง

เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2, ว้อหมาบ้ามหาสนุก และ ภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ สถานะปัจจุบัน ตุ๊กกี้ ได้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ตุ๊กกี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กลับไปบ้านเกิดไปไหว้พ่อแม่ที่ จ.อุดรธานี พร้อมหอบเงินก้อนใหญ่จัดเรียงใส่ถาดให้กับพ่อแม่

สมกับเป็นลูกกตัญญูที่ทำงานได้เงินเยอะแค่ไหนก็นำมาให้เพื่อตอบแทนพระคุณ โดน ตุ๊กกี้ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพสุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก

ระบุข้อความว่า ” กราบสวัสดีปีใหม่ 🙏🏻❤️ ตาสมัย&ยายพิน ขอให้ตาแข็งแรง ยายพินมีสุขภาพแข็งแรง สุขกายสุขใจ เด้อ พ่อแม่เด้อ คืนนี้ ยาววววว ครา ” เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : tukky66