ตุ๊กกี้ ทนไม่ไหว หลังเห็นโพสต์ นิกกี้ ต่อสายตรงโทรหาทันที

บันเทิง

กลายเป็นกระเด็นขึ้นมาทันที่หลังจากที่ นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า” คนอื่นไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆแล้วมีเงินใช้หนะค้าาาา” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของ สาวก้อย ถูกแชร์เป็นจำนวนมากทำให้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับ สาวก้อย และยังโยงไปถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4

ด้วยว่า” #อยู่บ้าน15วันใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดีแล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดีก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่

จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดังเมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home

ไม่อยากล๊อกดาว”ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคมก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม

ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา ” งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ต้องขอออกมาโพสต์ถึง ปารีณา บ้างแล้วว่า “ถึง พี่ ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ ”

ล่าสุดพิธีกรอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หลังเห็นโพสต์ของ หนุ่มนิกกี้ ก็ได้ต่อสายตรงววิดีโอคอลทัน แคปภาพหน้าจอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า” ที่1 ในใจเสมอ นิกกี้ ณวัตร 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแฟนๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวชื่อใหม่ของ หนุ่มนิกกี้ กันเพียบเลยทีเดียวค่า

ตุ๊กกี้ ถึงกับทนไม่ไหว

ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น

ขอบคุณข้อมูล: ปารีณา ไกรคุปต์ , goyyog , nickynachat , tukky66

เรียบเรียงโดย:setup999