ตุ๊กกี้ สุดทน จวกเพจดัง ทำให้โดนทัวร์ลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกร นักแสดงสาวอารมณ์ดีชื่อดังของวงการ สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะให้ความบันเทิงแก่ทุกๆคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสร้างความสุขสร้างเสียงหัวเราะ

แต่ช่วงหลังๆมานี้ ตุ๊กกี้ ก็มักจะเห็นกระแสดราม่าอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว ล่าสุด ตุ๊กกี้ งานนี้เข้าฟรีๆเมื่อมีเพจดังได้ออกมาเสนอข่าวเธอจนโดนทัวร์ลงยับ

โดยเธอได้แคปภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” 📌ตามภาพเลยค่ะ…. หนูขอขอบคุณพี่ที่นำเสนอข่าวหนูนะคะ​ แต่บางทีการนำเสนอข่าว

ควรตรวจสอบและตรวจทานเนื้อหากับภาพให้ดีก่อนนำเสนอนะคะ​ เพราะคนที่เสพข่าวเขาจะเข้าใจคลาดเคลื่อนได้​นะคะ และที่สำคัญการนำเสนอข่าวแบบผิดพลาดของพี่

​ มันมีผลกระทบกับหนู​ ทัวร์ลงหนู​ ทำให้คนเข้าใจผิด​ ​#ขอบคุณนะคะที่เอ็นดูหนู​ แต่อย่าพิมพ์ผิด​ อย่าลงรูปผิด​ อีกนะคะ​ เข้าใจหนูนะ​คะ🙏🏻 😔 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นว่า ทำไม่สื่อนี้ ชอบลงข่าวเกินมาก ทำให้เสียหายเกินจริงไป จน ฟค นสด ไม่โอเคกับสื่อนี้ ,

แย่มากเลยนะคับ กับการนำเสนอข่าวของช่งข่าวและนักข่าวที่หาจรรยาบรรณไม่เจอแบบนี้ ส่งกำลังใจไปให้นะคับ❤️❤️❤️ , เป็นกำลังใจค่ะพี่ตุ๊กกี้

รักและติดตามผลงานตลอดค่ะ 🙌🤟🏼😍 , อีกแล้วหรอคะ หลายทีแล้วนะคะช่องนี้ , บูดมาก… เป็นกำลังใจให้พี่ตุ๊กกี้เามอนะคะ , ฯลฯ ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ตุ๊กกี้ ด้วยนะคะ

เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต้องเข้าใจกันอย่างแน่นอนเพราะข่าวที่ออกมานั้นในบางเรื่องอาจไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆคนเข้าใจกันเลย สู้ๆสร้างผลงานดีๆออกมาให้พวกเราได้ติดตามกันตลอดก็พอ

ขอบคุณข้อมูล : tukky66