ตุ๊ก ชนกวนันท์ ยอมใจอ่อนให้ลูกสาว น้องแพรว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่อีกหนึ่งคนที่สตรองมากๆเลยทีเดียวสวยและเก่ง สำหรับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ เข้มแข็งทั้งกายทั้งใจเลี้ยงลูกสองคนมาเป็นเด็กที่น่ารัก แก้วตาดวงใจของ ตุ๊ก ก็คือ น้องแพรว น้องภูมิ

เกิดกับ บ๋วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วลูกๆทั้งสองคนอยู่ในความดูแลของ ตุ๊ก ซึ่ง บ๊วย ก็ยังคงทำหน้าคุณพ่อเป็นอย่างสมบูรณ์เหมือนเดิม

ลูกๆไม่ได้ขาดใครคนใดคนหนึ่งหลายๆคนก็หวังว่าอย่างให้ บ๊วย ตุ๊ก กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ที่ ตุ๊ก ไปออกรายการ รายการหนึ่ง

ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักในชีวิตที่ผ่านมา กลายเป็นซิงเกิลมันที่มองโลกในแง่บวกมากขึ้นทำให้ผ่านปัญหาและอุปสวรรคไปได้ด้วยดีแข็งแกร่งทำหน้าที่

เป็นทั้งแม่และพ่อเพื่อเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันที่ต้องหย่ากันมีคำพูดที่จุกอกคือ พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว ซึ่งก็ทำให้ต่างคนต่างอยู่และทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ลูกๆ

ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกวินาทีจริงๆแต่ ตุ๊ก ก็สามารถผ่านมันมาได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆอย่างแฮปปี้ ล่าสุด ตุ๊ก ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่ถ่ายลูกสาวคนโต น้องแพรว ที่ดูท่าทางมีความสุขมากๆเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ในที่สุด #7ปีที่รอคอย มิชชั่น #เจาะหู ของแพรววันนี้ก็สำเร็จแล้ว แม่อนุญาต โดยมีแม่โรส @rosenornlen อนุญาตซ้อนอีกที

5555 กล้าๆ กลัวๆ และบอกว่า ไม่เจ็บเลย #กำลังใจเพียบ ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โตเป็นสาวแล้วก็อยากจะสวยบ้างอะไรบ้างคุณแม่ก็ยอมใจอ่อนให้ลูกเจาะหูสักที ต้องบอกเลยว่าเด็กสมัยนี้โตเร็วมากๆเลยตามแทบไม่ทันแล้ว

7 ปีที่รอคอยมานาน

ขอบคุณข้อมูล : tookchanokwanan