ตุ๊ก ดวงตา-เกม ศานติ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ เคลียร์ชัด ดราม่าพระเอกไม่มีสัมมาคารวะ

บันเทิง

เกิดประเด็นดราม่าร้อนที่ชาวเน็ตแอบสงสัยกันหนักมากหลังจากที่ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก ดวงตา และ เกม ศานติ ได้เผยถึงพระเอกไม่มีสัมมาคารวะเจอแล้วไม่ยอมยกมือไหม้ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่ต้องเตือนเพื่อความหวังดี

ล่าสุด ตุ๊ก เกม ก็ได้ควงคู่เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์แทน ถึงกรณ์ที่เคยเจอพระเอกในวงการไม่ยกมือไหว้ โดยทั้งคู่เผยว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว แต่ก็ยังเป็นเรื่องที่จำได้ไม่ลืม

ซึ่งได้ออกปากเตือนนักแสดงที่อยู่ร่วมวงการเดียวกันว่า การเจอผู้ใหญ่ควรมีสัมมาคารวะ เป็นเรื่องที่ควรทำ ซึ่งตุ๊กยังบอกอีกว่าเคยพูดตรงๆไปว่า

ตนอายุมากกว่าคุณพ่อ คุณแม่ของนักแสดงคนนั้นแก ไม่ได้มีการสอนมารยามมาหรอ ที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้อง รุ่นหลานเยอะ

มีตักเตือนไปหลายคน ส่วนใหญ่ก็ฟังและปรับปรุงตัว แต่ก็มีที่เห็นว่าไม่ปรับปรุงตัว โดยย้ำว่าทั้งหมดที่เตือนไปก็เพื่อตัวของเด็กๆเอง

แม้จะเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกับนักแสดงคนดังกล่าวได้ ไม่มีการลำบากใจ ตนแยกได้เรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ซึ่งหลังจากเคยเป็นข่าวไปมีคนในโลกโซเชียลแสดงความคิดเห็นต่างจากการพูดของพวกตน แต่ไม่ได้คิดนำมาใส่ใจ เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ย

งานนี้หลายๆคนก็คงอยากรู้ว่าเป็นใครกันก็ต้องตามสืบกันว่าเป็นใครจะใช่คนที่เราคิดไว้หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

บอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บจริงอะไรจริงซึ่งเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นมันผ่านมานานมากแล้วตอนนี้พระเอกคนดังกล่าวคงปรับปรุงตัวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain