ตุ๊ก ดวงตา เผยภาพในลุคสาวหวาน วัย 67 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่มีผลงานทั้งทางละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ สำหรับ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี โดยเจ้าตัวเริ่มอาชีพการแสดง โดยเริ่มจากละครโทรทัศน์

จากการเชิญชวนของ ทาริกา ธิดาทิตย์ โดยรับบทเด่นในละคร ไฟอารมณ์ ทางช่อง 3 แต่เรื่องที่ได้ออกอากาศก่อนคือเรื่องที่สองของเธอ มณิมนตรา ทางช่อง 9

ที่สร้างชื่อให้กับเธอโดยทันที จากนั้นก็มีผลงานเด่น ๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง และรับงานแสดงมาจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่ามีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อสาวตุ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพใบหน้าปัจจุบันของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ช่วงว่างตอนปีใหม่ ดอดไปทำตาหวานมา หวานสมใจเร้ย

ขอบคุณหมอชลทิศมากๆค่ะ ที่กรุณาทำให้สวยสมใจเลยธีรพรคลินิก หมอชลธิศ Official – ทำตาสองชั้น ดึงหน้า เสริมจมูก – teerapornclinic.com

สถาบันศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งเอเซียน ที่เปิดดำเนินการมานานกว่า 40 ปี ด้วยเทคนิคเฉพาะ. TEERAPORN CLINIC, Regain your Confidence.

FaceLock ให้หน้าอ่อนวัย EyeLock ตาสวยใน ​​30 นาที” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

คนสวยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มก็สวยมากอยู่แล้วค่ะ , ตาหวาน ระวังน้ำตาลขึ้นนะแม่ , สวยมากๆค่ะแม่ tooktung👍 , พี่ตุ๊กหน้าเด็กลงสวยขึ้นแบบธรรมชาติเลยค่ะ เก่งจังค่ะ

สวยมากครับป้าตุ๊ก😍 , สวย สดใสเสมอครับคุณตุ๊ก , ดีงามมากเลยครับ , สวยมากเลยค่ะ แหม่ๆ ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมยังหน้าเด็กมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:tooktung