ตุ๊ก-บ๊วย เคียงข้างกันอวยพรวันเกิด อายุครบ 12 ให้ลูกสาว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่สายสตรอง ที่เลี้ยงลูกด้วยวิธีติดดินสุดๆ สำหรับสาวตุ๊ก ชนกวนันท์ ซึ่งหลังจากที่สาวตุ๊กได้หย่ากับสามี บ๊วย เชษฐวุฒิ เมื่อหลายปีก่อน ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันดูเเลลูกๆมาโดยตลอด ถึงเเม้ว่าความสัมพันธ์สามีภรรยาจะจบลง เเต่ทั้งคู่ก็ทำหน้าที่พ่อเเละเเม่ที่ดีให้กับลูกทั้งสองคน โดยไม่ขาดตกบกพร่องเลยเเม้เเต่น้อย

ล่าสุด สาวตุ๊กได้ออกมาโพสต์คลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวคนโต โดยสาวตุ๊กได้รวบรวมคำอวยพรของทุกคนใส่ไว้ในวีดิโอ เพื่อให้ลูกสาวได้ชม เเละเมื่อคลิปจบลง ทุกคนในครอบครัวต่างเปิดประตูยกเค้กเข้ามาเซอร์ไพรส์น้องเเพรว

เเละที่พิเศษไปกว่านั้น หนุ่มบ๊วยก็ได้เข้ามาเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดกับลูกสาวด้วย โดยสาวตุ๊กได้ลงเเคปชั่นว่า ” #reactionvideosขอบพระคุณทุกคนที่จัดการชีวิตส่วนตัวทุกอย่าง และเข้าไปกองรอกันอยู่ในห้องเล็กๆ รอที่จะเซอร์ไพรส์แพรวต่อหลังจบคลิปลับ ช่วยกันต้อนรับแพรวจากวัยเด็ก สู่แซยิด 12 ขวบอย่างมั่นคง และอบอุ่นใจ

ขอบคุณที่ช่วยแม่ตุ๊กให้มีการเริ่มต้นที่ดี ของการเลี้ยงลูกวัยรุ่น ด้วยความรักมหาศาลจากทุกคน ขอบคุณแม่โรส @rosenornlen จอมวางแผนและแม่ทูนหัวผู้อบอุ่น ขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆนะคะ 😊♥️🙏🙏”

งานนี้ทำเอาเหล่าพี่ๆชาวเน็ตถึงกับร้องไห้ไปตามๆกัน นับว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นของครอบครัวมากๆ พร้อมทั้งหลายคนยังเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับน้องเเพรวอีกด้วย เป็นช่วงเวลาเเห่งความสุขของครอบครัวจริงๆค่า

เเถมน้องเเพรวยังดูเเฮปปี้กับวันเกิดครั้งนี้สุดๆ ที่ทั้งพ่อเเละเเม่มาร่วมกันจัดวันเกิดครั้งนี้ให้กับลูกสาว เเละสาวตุ๊กยังได้เก็บภาพนี้ไว้เพื่อเป็นความทรงจำโพสต์ลงอินสตาเเกรมด้วย เห็นเเล้วก็อดที่จะอมยิ้มไปกับบรรยากาศเเห่งความสุขนี้ไม่ได้เลย

ถึงจะกลับมาเป็นคู่รักเหมือนเดิมไม่ได้ เเต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เเละคอยปรึกษาเรื่องลูกๆกันอยู่ตลอด เเหม่ เห็นเเล้วก็อยากให้ทั้งคู่นั้น กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิมจริงๆเลยค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAy-Id8pXzQ/

ขอบคุณข้อมูล: tookchanokwanan

เรียบเรียงโดย:setup999

May