ตุ๊ก ปล่อยโฮ ย้อนวันที่ต้องหย่ากับ บ๊วย พร้อมเผยคำพูดจุกอก ก่อนแยกทางกัน

บันเทิง

สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกสอง ตุ๊ก ชนกวนันท์ ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในสถานะสาวโสดที่มีลูกติด หลังจากที่ได้หย่ากับ บ๊วย เชษฐวุฒิ ไปเมื่อหลายปีก่อนสร้างความตกอกตกใจให้กับใครหลายๆคนอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด คุณแม่สายสตรองอย่างสาวตุ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาผ่านรายการ ClubFridayShow โดยมี ฉอด สายทิพย์ อ้อย นภาพร และ อั๋น ภูวนาท เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ตุ๊ก ปล่อยโฮ เล่าย้อนวันที่จะหย่ากับ บ๊วย ไม่คิดว่าจะหย่ากันเลย

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง ?

” อันหนึ่ง ตุ๊กก็ว่ามันมีผล เขาก็แบบเป็นคนรักคุณพ่อคุณแม่มากเขาก็อยากทำบ้านเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามน่าจะลงตัวกันยากมากเหมือนจิ๊กซอว์ เพราะเรื่องที่เราหวงลูกมากคุณแม่พี่บ๊วยเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเตรียมคนเลี้ยงไว้ เราก็คิดว่าทำไมฉันมันไม่ได้เรื่องเลยเหรอ คือตอนนั้นเราคิดว่าทุกคนดูถูกเราหมด เราคิดเลยคิดว่าเราจะเลี้ยงลูกคนนี้ คนเดียว ”

เวลาที่มีลูกปั๊บ คนที่เป็นแม่โลกทั้งใบของเราจนเรามีบ้างครั้งที่เราลืมหน้าที่ของการเป็นภรรยา ?

” ตุ๊กว่าตุ๊กเป็นคนที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่เก่งอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีลูกไม่ชอบทำการบ้านและมั่นใจในตัวเองว่าเขาหลงและรักเรามากพอ ก็อาจจะแกล้งหลับเพราะเขาไม่ได้บังคังแล้วก็ว่า ซึ่งแม่ของเราก็สอนเราดีมาก แม่บอกว่านอนเฉยๆก็ได้ ”

ไม่เคยคิดว่าจะมีวันที่หย่า ?

” ไม่เคยคิดค่ะ แค่รู้กว่า 7 วันนี้เขาแปลกๆแอคชั่นของเขาเปลี่ยนไปเราก็สงสัยมากพอที่จะหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาดูแลก็เจอเลย ตอนนั้นคือความรู้สึกของเราเย็นวาบ นี่พี่บ๊วยยังไม่รู้เลยนะว่า ตุ๊ก เห็นข้อความนี้ถามตอนนั้นเรามีหวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม

หวังร้อยเปอร์เซ็นต์ก็จำได้เลยว่ายืนอยู่แล้วก็เขาก็เดินมาบอกว่า ตุ๊กงานวันศุกร์แคนซิลนะถ่ายเอ็มวีของ เอ๊ะ จิรากร เพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เพราะเราเห็นชื่อเพราะเราก็รู้สึกว่าเราน่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันแน่ๆเลย พอเรารู้ว่าจะแคนซิลเพลงก็บอกเขาไปว่าแคนซิลไม่ได้น่าเกลียดเขาก็บอกเราว่าพี่ไม่อยากหลอกประชาชนแคนซิลเถอะ พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว

ปล่อยโฮเล่าย้อนความรัก

ขอบคุณข้อมูล : tookchanokwanan , ClubFridayShow