ตุ๊ก อดีตภรรยา บ๊วย เปิดตัว แฟนเด็ก

บันเทิง

สำหรับ ครอบครัวของ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ บ๊วย เชษฐวุฒิ และอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ แม้ว่าจะเลิกราและหย่าขาดกันไปแล้วแต่ก็ยังคงมีหน้าที่ของคนเป็นพ่อและแม่ที่ต้องทำร่วมกันค่ะ เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมีลูกด้วยกันถึง 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงชื่อว่า น้องแพรว คนเล็กเป็นผู้ชายชื่อว่า น้องภูมิ

แต่ถึงแม้ว่าครอบครัวนี้พ่อและแม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทั้ง บ๊วย และตุ๊กก็ช่วยกันดูแลลูกๆเป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่แล้วลูกๆจะอยู่กับทาง ตุ๊ก และถ้าถึงวันสำคัญๆอะไรก็จะมีการมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คนพ่อแม่ลูก ซึ่งก็มีภาพน่ารักๆออกมาบ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ตุ๊ก ก็จะเห็นว่าตุ๊กถ้ามีเวลาว่างก็จะพาลูกๆไปเที่ยวตลอด ส่วน บ๊วย ถ้ามีเวลาว่างก็จะมารับลูกๆไปนอนเล่นที่บ้าน หรือบางครั้งก็จะพาไปเที่ยวเช่นกัน เรียกว่าช่วยกันดูแลอย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ

และก็อย่างที่แฟนๆหลายคนทราบกันดีว่าตั้งแต่ที่ ตุ๊ก หย่ากับ บ๊วย ไปก็ยังไม่เปิดใจให้ใครเลย จนล่าสุด ตุ๊ก ก็ทำเอาแฟนๆทั้งหลายฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่ามีการโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มหล่อ ที่คาดว่าน่าจะอายุน้อยกว่าด้วย

โดยตุ๊กโพสต์ภาพคู่กัน แถมยังดูสนิทสนมกันมากๆเลยด้วยมีการโอบไหล่กันด้วย มีการเขียนแคปชั่นสุดหวานไว้ว่า “แฟนเด็ก ตัวโตจัง @bkleineschay1” แหมๆๆแคปชั่น ตุ๊ก เนี่ยบอกชัดเจนเลยทีเดียวนะคะ

งานนี้พอมีแฟนๆเข้ามาถามว่า “สมคํารํ่าลือมั้ยพี่5555” ตุ๊ก ก็ตอบกลับว่า “หน้าตาหรือฝีมือ?!? 😉” และคอมเมนต์นี้ที่แฟนคลับแซวว่า “แม่ 😍” ตุ๊ก ก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “คนนี้แม่ไม่ให้ 😆”

แต่ถึงอย่างไรแล้ว หนุ่มหล่อรุ่นน้องคนนี้จะใช่แฟนเด็กคนใหม่ของ ตุ๊ก หรือเปล่านั้นคงต้องรอฟังคำยืนยันอย่างชัดเจนอีกทีจาก ตุ๊ก นะคะ แต่ที่แน่ๆทำเอาแฟนคลับฟินไม่น้อยเลยค่ะ แล้วถ้าเป็นรักครั้งใหม่จริงๆก็ยินดีกับ ตุ๊ก ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : buay65 , tookchanokwanan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan