ตูน บอดี้สแลม ยิ้มหน้าบาน ได้คำอวยพรจาก นักฟุตบอลในดวงใจ

บันเทิง

ตื่นเต้นแทนเลยค่าาา เพราะใกล้จะถึงวันแต่งงานของ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม แล้ว ในวันที่เสาร์ที่ 28 พ.ย. 63 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ทั้งคู่มาในชุดไทยสวยหล่อออร่าจับสุดๆ ล่าสุด หนุ่มตูน ถึงกับยิ้มหน้าบานเลยทีเดียวค่า เมื่อ แฮร์ เคน นักฟุตบาลชื่อดังทีมทอตนัมฮอตสเปอร์

เป็นทีมในดวงใจของ หนุ่มตูน ได้อัดคลิปอวยพรงานแต่ง โดยหนุ่มตูนได้นำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Thank you so much @spursofficial @harrykane for this super super spacial gift for us!!!…

รัก❤…#COYS…#TogetherForeverKT ” ซึ่งงานนี้ทำเอา สาวก้อย ถึงกับอดแซวไม่ได้นำคลิปมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” #ความสุขของอาทิ เมื่อวานนี้ระหว่างกำลังประชุมเตรียมประชุมงานแต่งตอนเที่ยงคืน

อยู่ๆก็มี Surprise !!!! Harry Kane นักฟุตบอลสเปอร์ในดวงใจของพี่ตูนส่งข้อความมาอวยพรงานแต่ง! มีคนหน้าบานหนักมาก อย่าให้ Van Dijk ส่งมาบ้างละกัน🤣🤣🤣🤣 #ใครช่วยบอกพี่ฟานให้ทีค่ะ555555 #Coys #YNWA

#ตอนนี้กำลังเถียงกันว่าจะให้ลูกเชียร์ทีมอะไร 🤔..รัก..#TogetherforeverKT#อีก2วัน ” อีกเพียง 2 วันเท่านั้นทั้งคู่ก็จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว ต้องบอกเลยว่างานนี้คงมีแขกผู้ใหญ่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างคับคั่งแน่นอน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ ตูน ก้อย ไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ

ของขวัญสุดพิเศษ

ขอบคุณข้อมูล:artiwara , rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999