ตูน หิ้วหวี โดนดราม่ารอบ 2 เหยียด BLACKPINK

ข่าว

ตกเป็นประเด็นร้อนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้วค่าาา สำหรับ ตูน หิ้วหวี เน็ตไอดอลสาวประเภทสองคนดังหนึ่งในสมาชิกแก๊งหิ้วหวี หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนดราม่าเหยียดคนจนเพราะตอนที่เพื่อนซี้อย่าง นัทนิสา ขายแกงเขียวหวานถุงละ 250 แล้วมีคนเข้าไปคอมเมนต์ ตูนก็โต้ตอบกลับแทนเพื่อนเลยว่า “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดก ” จนเกิดเป็นดราม่าใหญ่โต

ล่าสุด ก็เกิดดราม่าอีกแล้วหลังเจ้าตัวไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลง Sour candy ซึ่งเป็นใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีที่มีโอกาสโดดไปร่วมงานกับ นักร้องซุปเปอร์ระดับโลกอย่าง เลดี้กาก้า ว่าเป็นเพลงขยะจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

เชื่อปะ นี่พูดกะเพื่อนว่าเพลงแบบขยะมาก แบบสุดๆอ่ะเปิดในผับไรไม่รู้แต่ฟังทุกวันจนติดจนชอบจนเต้นตามสุด แต่ก็ยังพูดอยู่ดีว่าเป็นเพลงแบบขยะจริงๆ

(อันใหม่ ให้แค่ท่อนก้า ได้ฟีลดาร์กๆแบบชีหน่อย นี่สคิปข้ามBPเลยอะ 555) ตูนก็ตอบว่า “ส่วนตัวคิดว่าไม่เข้า”

1.ก่อนที่คุณจะว่าเพลงของคนอื่น ว่าเป็นเพลงขยะ คุณแต่งเพลง หรือทำนองได้เหมือนเขาไหม 2.คุณบอกว่าเพลงเขาขยะ คุณยัง copy การแต่งหน้าของเขาเพื่อหากินอยู่เลย 3.จิตใจคงคิดได้แต่เรื่องต่ำๆจริงยอมใจ 4.การที่คุณพูดออกมาแบบนี้คือ มันมาจากจิตใต้สำนึก 95 % หรือเรียกง่ายๆว่าสันดxx #ตูนหิ้วหวี

ขอพูดถึงเพจต้นทางนิดนึงนะคะการพาดหัวคือเขียนแบบนี้คือแย่นะคะไม่ควรมีเพลงไหนๆถูกเรียกว่าขยะเพราะคนทำเพลงทุกๆคนก็ทุ่มเทถึงจะเปลี่ยนพาดหัวแล้วแต่ก็ดูออกค่ะว่าไม่จริงใจ ยิ่งคุณเป็นเพจสาธารณะแบบนี้ควรเปิดใจฟังหลายๆแนวแล้วเป็นกลางให้เป็นนะคะถ้าไม่ชอบจริงๆignoreไปก็ได้ค่ะ #ตูนหิ้วหวี

ขอบคุณข้อมูล : #ตูนหิ้วหวี

เรียบเรียงโดย : setup999