ตูมตาม คลั่งรัก เปิดตัวแฟนใหม่ ลั่นไม่ต้องลุ้นคนนี้แต่งแน่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โดนจับตามองเรื่องความรักมาตลอด สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ตูมตาม ยุทธนา เพราะไม่ว่าจะมีภาพหลุดคู่กับสาวๆคนไหน

ก็มักจะถูกโยงเป็นแฟนของ หนุ่มตูมตาม อยู่ตลอดเลยซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิสเธว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน แต่มีอยู่หนึ่งคนที่มีลุ้นว่าจะเป็นแฟนตัวจริงของ หนุ่มตูมตาม

นั่นก็คือนักแสดงหน้าใหม่อย่าง อาหลี อัฐริญญา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะใช่หรือเปล่าน้าซึ่งในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็มีโมเมนต์ชวนสงสัยอยู่ตลอดเลยค่า

ล่าสุด หนุ่มตูมตาม ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า ที่เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้าเพราะรู้ว่ามีคนรู้อยู่แล้ว ส่วนหนึ่งอยากให้ทุกคนรู้จักน้องด้วยตัวน้องเองไม่ใช่เป็นเพราะผม

ซึ่งดีแล้วที่ชาวเน็ตไปศึกษาเองเพราะเขาสวยมากและทุกอย่างมันเข้ากันได้ มันเหมือนจิ๊กชอว์ที่เป็นชิ้นที่ต่อกันได้ ซึ่งผมโชคดีที่หากันเจอเพราะยากมากจริงๆ

ที่จะเจอคนที่แทบไม่ต้องทำอะไรไม่ต้องพยายามอะไร เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขและเราไม่ต้องเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งตอนนี้คุยกันมาเกือบครึ่งปีแล้วลงตัวมากๆ

ซึ่งถ้าผมจะรักใครสักคนความรู้สึกผมจริงๆคงบอกเองว่าคนนี้และพอเจอแล้วทุกอย่างคือเรื่องเซอร์ไพรส์ทั้งหมด ตูมตามตอบชัดว่าเขากับ อาหลี เป็นแฟนกันแล้ว

ซึ่งเมื่อก่อนเป็นคนคิดว่าไม่จำเป็นในเรื่องของการขอเป็นแฟนพอเจอคนนี้ผมทำหมดเลยในสิ่งที่ผมคิดว่าผมจะไม่ทันเหตุผลเดียวเลยคือเขาคู่ควรที่จะได้รับ

พาไปเจอครอบครัวแล้วหลังจากที่คุยกันสักพัก ก็พาไปเจอเลยและอยากให้ถูกต้องอยากให้เกียรติเขาให้มากที่สุดเลยพาไปเจอพ่อแม่และไม่ต้องลุ้นเลยเพราะคนนี้แต่แน่แต่ยังไม่ถึงเวลาซึ่งวางแพลนเอาไว้สัก 2-3 ปี

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , y.n.p.k