ตูมตาม นั่งแจก เจลแอลกอฮอล์ใต้สะพานลอย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่สาวๆหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เพราะว่าในจอนอกจากจะเสียงดี แสดงละครเก่งแล้ว นอกจอเจ้าตัวยังชอบถ่ายรูปโชว์หุ่นแซ่บๆลงอินสตาแกรมตลอดเรียกได้ว่าสาวๆตามกดไลค์แทบไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ไปแล้ว

แต่ล่าสุด ในสถานการณ์การระบาดของไวรัวโควิด-19 แบบนี้ก็ทำให้ได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้าไม่เว้นแม้แต่อาชีพดารา-คนบันเทิงเองเพราะต้องถูกยกเลิกคิวงานรัวๆ ซึ่งแม้ตัวเองจะอยู่ในช่วงที่เดือดร้อเนหมือนกันแต่หนุ่มตูมตามก็ขอเป็นอีกหนึ่งพลังเล็กๆช่วยเหลือสังคมต่อไป

เพราะเจ้าตัวได้แต่งตัวออกไปนั่งแจก เจลแอลกอฮอล์ใต้สะพานลอย ย่านลาดกระบัง เพื่อช่วยเหลือคนี่ขาดแคลนจริงๆซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพลักษณะการแต่งตัวของตัวเองไว้เพื่อแฟนๆเห็นจะได้เดินเข้าไปขอรับเจลกันได้เลยจะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

งานนี้ ตูมตาม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลักษณะการแต่งกายของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “ผู้ใดพบเจอชายแต่งกายดังในรูป สามารถ เดินเข้ามารับเจลล้างมือฟรีครับ แถวลาดกระบังกำลังใจของผมอยู่รูปถัดไป” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

อาทิเช่น 😭😭😭ไม่ทันคะ ลุงขายน้ำบอกกลับแล้ว😭😭😭 , งื้ออ❤️ ,น่ารักกก ♥️😍,ปรบมือ 👏🏼👏🏼👏🏼🙏🏻🙏🏻🙏🏻,หื้อออ วัดลานบุญ ใกล้มาก พึ่งเห็นง่ะ ไม่ทันแล้วแน่เลย 😅 สู้ๆนะคะ ❤️❤️ ,❤️ น่ารักมากตูมตาม

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่อยู่เฉยขอ ออกมาเป็นพลังเล็กๆในการช่วยเหลือสังคมเหมือนกัน เอาเป็นว่าใครที่อยู่แถวนั้นก็ไปรับกันได้นะคะ ยังไงก็ขอขอบคุณแทนอีกหลายๆคนเลยที่กำลังเดือดร้อนและต้องการเจลแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันตัวเอง

ยังไงตอนที่ออกมานั่งจกเจลแอลกอฮอล์ก็ป้องกันตัวเองดีๆแลดูแลสุขภาพด้วยนะคะหนุ่ม ตูมตาม สถาการณ์การระบาดหมดไปเมื่อไหร่ก็ขอให้มีงานเข้ามารัวๆเลยนะไม่ว่าจะเป็นงานละครหรือภาพนตร์ก็ขอให้มีเข้ามารัวๆเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ y.n.p.k

เรียบเรียงโดย : setup999