ตูมตาม โพสต์คลิปฮา แต่คนดูกลับไม่ฮาด้วย

บันเทิง

บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้มุขเกี่ยวกับเรื่องเพศ หรือเรื่อง18+จะโดนดราม่าตลอดเลยละค่าาา แต่หลายคนก็เหมือนจะไม่รู้เพราะยังทำออกมาและมองว่ามันตลก แต่หลายคนก็ไม่ตลกด้วยเช่นเดียวกับกรณีของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ทำชาวเน็ตไม่โอเค

หลังเจ้าตัวออกมาอัดคลิปในแอพ Tik Tok ซึ่งก็ได้หยิบขนมฮานามิขึ้นมาทานและทำท่าดม ก่อนจะยิ้มออกมา พร้อมข้อความว่า “อร่อยดี ชายไทยเข้าใจกัน” ซึ่งมุขฮานามินี้เด็กๆหลายคนจะคุ้นเคยกันดีเพราะหลายคนชอบแซวว่า กลิ่นตรงนั้นของผู้หญิงคล้ายกลิ่นฮานามิ

งานนี้หลังจากที่ ตูมตาม เล่นมุขแบบนี้ชาวเน็ตก็ออกมาทวิตข้อความเลยว่า “เข้าใจอะไรของมึxโอ๊ยเหม็นขี้หน้าดาราคนนี้มาก” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิจารณฺสนั่นว่า ไม่ขำและบางคนเป็นผู้ชายแท้ๆยังมองว่าคอนเทนต์แบบนี้ต่ำจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ที่แย่กว่าคือผู้หญิงก็เข้าไปเม้นขำกันใหญ่ , ชายไทยเข้าใจอะไรกันหรอคะ ใครก็ได้บอกบุญที เราไม่เก็ทอ่า;-; , น่าจะสื่อว่าฮานามิกลิ่นเหมือนอวัยวะเพศหญิงนะคะ เราไม่แน่ใจเหมือนกันว่าถูกมั้ย ;—;  , xูเป็น ผช แท้ๆ ยังมองว่าต่ำเลย , คอนเท้นขยะ , อย่าลืมแม่ตัวเองก็เป็น ผญ ป่ะ ทุเรด

น่าเกลียดมากกกกก , ของเขาหอมมากเลยรึไง… แค่ผญ.ไม่พูดไม่ได้หมายความว่า -ว- มรึงหอมนะ , ไม่เห็นขำเลย , โอ้ยย ไม่คิดว่าดาราก็ทำงี้กะคนพวกนั้นด้วย🤦🏼‍♀️ , แหม๊เหยียด ทำยังกะไม่เคยออกรูนี้มา ,น่าสงสารเมียในอนาคตของเค้าจริงๆ ทุเรx

“ฮานามิกลิ่นเหมือนxีตรงไหนวะ แล้วสมัยนี้เค้ามีน้ำยาล้างxีนานาชนิดหลากหลายยี่ห้อ xูจะxีกลิ่นไหนก็ได้ตามใจxู ทำไมผู้ชายบางคนต้องบอกxีเหมือนกลิ่นฮานามิ แล้วอีกอย่างกลิ่นฮานามิเค็มๆหอมออก เป็นอะไรกันคะคุณผู้ชาย”

คงกะทำคลิปออกมาขำๆ แต่ชาวเน็ตรู้สึกไม่ขำด้วยและมองว่ามุขแบบนี้มันเหมือนเหยียดผู้หญิง ก็เอาเป็นว่ามองได้ 2 มุมแหละเนอะบางคนก็อาจจะมองว่าเฉยๆไม่คิดอะไร แต่บางคนก็มองว่าไม่เหมาะก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : twitter

เรียบเรียงโดย : setup999