ตู่ ควง มาวิน จดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของผู้จัดละครมากความสามารถอย่าง ตู่ ปิยวดี และนักแสดงมากความสามารถ มาวิน ทวีผล ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด ตู่และมาวิน ได้ควงแขนไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานเขตบางเขน โดยสาวตู่ได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จับมือไว้แล้วก้าวไปด้วยกัน 🤵🏻‍♂️👰🏻‍♀️🔏📸 @smallmoon_photo #MawinWadeeForever” ทางด้านของมาวินเองก็ไม่น้อยหน้า

ได้ออกมาโพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมกับเผยว่า “การตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตของผม ♥️ ขอบคุณความกล้าในวันนั้น (ที่กล้าเข้าไปคุยกับเค้า)

จึงทำให้เราสองคนมาถึงวันนี้ @tu_piyawadee📸 @smallmoon_photo #MawinWadeeForever” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

#1212ยินดีกับพี่ทั้งสองด้วยนะคะ , ยินดีด้วยค่ะ อปป้าชมพูจริงจังมาก , เป็นภาพที่สวยงามมากค่ะ ความรักมักเป็นสีชมพูเสมอ , คุณตู่ กะ คุณมาร์วิน คือ น่ารัก หนุกหนา ไปไหนไปกัน รักน๊า Take care

ยินดีด้วยนะค่ะ รอติดตามอปน้อยวดีน้อยค่ะ , ยินดีด้วยค่ะคุณวดีคุณมาวิน…อปป้าชุดหวานเกินเบอร์มากกกกกค่ะ เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee , mawin_twp