ตู่ นพพล-ซูโม่กิ๊ก คอมเมนต์คุยกัน ลั่นแรงถึงพวกแอนตี้

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ค่ะ สำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพราะในขณะที่ดารา-คนดังตบพร้อมใจกันออกมาเชิญชวนให้ประชาชาชนไปฉีดวัคซีนนั้น ก็มีดราม่าตามมาเพราะกระแสสังคมมองว่าดาราควรเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้เรามีตัวเลือกวัคซีนที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ก้มหน้าฉีดอะไรก็ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้คนบันเทิงรุ่นใหญ่อย่าง นักแสดง-ผู้กำกับ ตู่ นพพล โกมารชุน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองตอนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca ) และเจ้าตัวก็ได้โพสต์แคปชั่นฟาดเบาๆไว้ด้วยว่า

“ขอบคุณแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ให้การดูแลผู้ที่เข้ามาฉีดวัคซีนทุกคนเป็นอย่างดีครับ ผมเชื่อในวัคซีนครับ ผมฉีด AstraZeneca สำหรับผู้สูงอายุครับ ผมเชื่อหมอครับและผมไม่เชื่อหมาครับ” ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตว่าฟาดใคร

ซึ่งก็ยังไม่จบแค่นั้นเพราะ พิธีกรหนุ่ม ซูโม่กิ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “พี่ลงทะเบียนที่บำราศนราดูร หรือ พี่ Walk in ครับ” เจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับว่า “เขาเชิญพี่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับกิ๊ก ตัดเทปสัมภาษณ์เสร็จ เขาก็จะออนแอร์เหมือนพี่หนิงครับ เลยได้ฉีดก่อน” และยังฟาดอีกประโยคว่า “พวกแอนตี้ฉีดก็ให้แม่งให้ตายๆไปครับ”

เอาเป็นว่าเรื่องฉีดไม่ฉีดนั้นก็แล้วแต่เราจะเลือกหรือตัดสินเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็กำลังถกเถียงกันอยู่เนื่องจากหลายคนนั้นไม่มั่นใจในประสิทธิภาพรวมถึงกังวลว่าจะมีผลข้างเคียงอะไรตามมาหรือเปล่า เอาเป็นว่าใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็ลองศึกษาข้อมูลจากหลายๆแหล่งดูค่ะ

รวมถึงคอยติดตามอัพเดทรีวิวของผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มไปแล้วก็ได้  ส่วนใครที่คิดว่าพร้อมและฉีดดีกว่าไม่ฉีดก็ทำตามขั้นตอนที่มีการประกาศออกมาได้เลยค่ะ และก่อนไปฉีดก็เตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยการพักผ่อนเยอะๆและดื่มน้ำมากๆนะคะ

ฟาดอีก 1

ขอบคุณข้อมูล : Noppol Gomarachun

เรียบเรียงโดย : setup999