ตู่ นันทิดา จ่อลงชิงนายก อบจ. สมุทรปราการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เก่งและมากไปด้วยความสามารถที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับนักร้อง นักแสดง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติให้คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)

ดำเนินการจัดการเลือกตั้งนายยกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ บรรดาพรรคการเมืองต่างเริ่มเดินหน้าหาผู้สมัครเข้าชิงกันแล้วรวมถึงในเขต จ.สมุทรปราการ ด้วยเช่นกัน และในขณะเดียวกันทางเพจเฟซบุ๊ก THAI TIME สมุทรปราการ

ได้นำเสนอข่าวการวางตัว ตู่ นันทิดา ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ลงสมัครเก้าอี้นายกอบจ.สมุทรปราการ ภายใต้นาม กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และมี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี

นั่งแท่นประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นแกนนำสำคัญในการผลักดันลงสมัครครั้งนี้ งานนี้ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่มีข่าวออกมาแบบนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวรายการเพิ่มเติมอีกว่า การลงสมัครนายกอบจ.สมุทรปราการนั้น

แม้จะลงในนามกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า แต่ได้รับการสนับสนุนจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน พปชร.มี ส.ส. ในพืนที่สมุทรปราการถึง 6 เขต จากทั้งหมด 7 เขต งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นข่าวลือหรือเปล่า

ยังไงก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาตอบชัดอีกอีกนะคะ แต่ถ้าลงสมัครจริงๆประชาชนคงรักหนักมาก รอติดตามความคืบหน้ากันนะคะเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ฟังกันอีกที เพราะว่าตอนนี้มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ออกมาเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : THAI TIME สมุทรปราการ