ตู่ ปิยวดี ลุ้นหนัก เลือกอังเป่าจากสามี

บันเทิง

ต้องงบอกเลยว่า สำหรับคู่ของ ผู้จัดคนเก่งอย่าง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และสามีหนุ่มหล่อ มาวิน ทวีผล ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ตู่ก็ถูกสามีเซอร์ไพรส์ด้วยการนำอั่งเปามามอบให้ด้วยวิธีที่สุดแสนจะลุ้นกันสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่ มาวิน ได้ถือซองแดงมาทั้งหมด 3 ซอง

แล้วให้เธอเลือกอั่งเปาเพียง 1 ซองเท่านั้น ซึ่ง 1 ใน 3 ซองนี้ จะมีเงินแสนอยู่อยู่นั้นเพียงแค่ซอง ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวลุ้นเป็นอย่างหนัก

และในที่สุด ตู่ก็ได้เลือกอั่งเปามา 1 ซอง แต่เมื่อได้เปิดออกมาดูแล้วก็ถึงกับต้องถอนหายใจออกแบบรัวๆ เนื่องจากซองที่เธอเลือกนั้นไม่ใช่ซองเงินแสน

แต่เป็นซองที่มีแบงค์ยี่สิบอยู่ซึ่งรวมเงินเป็นทั้งหมด 2,000 บาท โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อั่งเปาจากคุณสามี 🧧 ให้ง่ายๆก็ไม่ได้!!! #happychinesenewyear #TUhappymoment @mawin_twp”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่ะ สรุปสุดท้าย พี่วดีคือได้ หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นสองพันถ้วนอยู่ดีค่ะ เอวัง

สีเขียวมหา​โชคดี​ของปีนี้นะคะ , 👏👏👏สรุปได้ทั้งหมดไหมค่ะ😂😂😂 , ไม่ให้จับด้วย อย่างงี้ต้องขอจับใหม่ค่าาา , สงสารคุณวดี😢น่ารักมากค่ะคุณมาวิน

น่ารักมากเลยค่ะชอบตอนคุณวดีจะเป็นลม แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้ยังทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee