ตู่ ปิยวดี เศร้าสูญเสียญาติสนิท กะทันหัน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ผู้จัดคนสวยอย่าง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้าหลังจากที่เธอได้สูญเสียญาติสนิทไปอย่างกะทันหันแบบไม่มีวันหวนกลับไปอีกครั้ง อุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าจนไฟลุก ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน ตู่ ก็ได้ชี้แจงการเสียชีวิตของญาติสนิทของเธอด้วยเนื่องจากมีข่าวที่เผยแพร่ไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดและความเสียหายแก่ผู้เสียชีวิต เธอจึงขอปกป้องญาติที่จากไปแล้ว

โดย ตู่ ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” จากเร็ว จากช้า สุดท้ายต้องจาก แต่ครั้งนี้มันเร็วไปมากจริงๆ ขอบคุณทุกช่วงเวลาดีๆที่มีให้กัน ขออโหสิกรรมต่อกันในทุกเรื่อง ขอให้ พีค ไปสู่ภพภูมิที่ดี

ไว้เราจะพบกันใหม่ 😊 ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆพลเมืองดีทุกคน ที่พยายามอย่างสุดความสามารถ ในการดับไฟและนำ พีค ออกมาจากรถ ฮีโร่ไม่ได้มีแค่ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณมากที่สุดค่ะ 🙏🏼 และวดีขอชี้แจงเพื่อความกระจ่าง ดังนี้ค่ะ หลายคนน่าจะได้อ่านข่าวแล้ว อุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าจนไฟลุก แต่ในข่าวไม่ได้แจ้งสาเหตุของอุบัติเหตุ

มีคนเดาไปต่างๆนานา และมีบางความเห็นที่เดาไปในทางที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้เสียชีวิต วดีจึงขอแจ้งสาเหตุการชนเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะคะ

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจาก การหักหลบมอเตอร์ไซด์ที่มาปาดหน้าแบบกะทันหัน มีคนในพื้นที่เห็นเหตุการณ์หลายคน หักหลบจนไปชนเสาไฟฟ้า เสาไฟฟ้าล้มมาทับรถ จึงเกิดประกายไฟ ค่ะ ”

ซึ่งถือว่าเป็นญาติที่สนิทสนมกับ ตู่ และครอบครัวมากๆเลยทีเดียวและมา่เสียชีวิตกะทันหันแบบนี้เป็นใครก็ยังคงทำใจไม่ได้แต่พากันโศกเศร้าเสียใจหนักมากจริงๆ

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับ ตู่ และครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยนะคะเขาจากไปเพียงร่างกายแต่จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีของทุกคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : tu_piyawadee