ตู่-มาวิน โชว์กินแบบจุกๆ ราดหน้าชามยักษ์ ใช้ล็อบสเตอร์ 10 กิโล

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ นักแสดง ผู้จัดละครสาววัย 44 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนมักจะได้เห็นผลงานของเธอในบทบาทของการเป็นผู้จัดละครซะส่วนใหญ่ ละครแต่ละเรื่องที่สร้างสรรค์ออกมานั้นปังไม่ไหวคว้าเรตติ้งได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตู่ เป็นลูกสาวคนที่ 4 จากพี่น้อง 7 คนของ ประชา มาลีนนท์ (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร)

และ แพ็ตตริเซีย แมรี่ มาลีนนท์ เป็นหลานสาวของประวิทย์ มาลีนนท์ (กรรมการบริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผู้ได้รับสัมปทานดำเนินกิจการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และกรรมการบริหาร บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยุ โทรทัศน์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปริญญาโทด้านการเงิน (Finance) มหาวิทยาลัยบอสตัน  และได้ประกาศนียบัตรด้านการตลาดจากที่เดียวกัน ปัจจุบันเป็นผู้จัดละคร ช่อง 3 และกรรมการ บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งเปลี่ยนชื่อจาก บริษัท ซีวีดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการของไทยทีวีสี ช่อง 3

ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวว่าคบหากับ มาวิน ทวีผล นายแบบและนักแสดงชาย แต่ฝ่ายชายได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน แต่ปัจจุบันได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว

แถมทั้งคู่ยังทำช่องยูทูบด้วยกันโดยใช้ชื่อว่า MAWIN FINFERRR EPล่าสุด ตู่เเละมาวินได้พาไปกินราดหน้าชามยักษ์ ขนวัตถุดิบมาเเบบจัดเต็ม

เเละที่ฮือฮาที่สุดคือใช้ล็อบสเตอร์ 10 กิโลกรัม เเละ วัตถุดิบอื่นๆเช่น หอยเป่าฮื้อ หมึก และเส้นจุกๆ โดยราคาชามนี้อยู่ที่ 3 หมื่นบาท บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆคะทุกคน

บอกเลยว่าว้าวมาก

น่ากินสุดๆแถมราคาไม่ธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล : tu_piyawadee