‘ต่อ ธนภพ’ ตอบชัดเลิกหรือไม่เลิกกับ แฟนสาวนอกวงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมายาวนานมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ต่อ ธนภพ และแฟนสาวนอกวงการ มีน ที่ทั้งคู่กันมานานเกือบ 8 ปีแล้ว บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามความน่ารักของคู่จะเห็นได้ว่าพักหลังๆทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่ในอินสตาแกรมสักเท่าไหร่ จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันอีกคู่แล้วหรือเปล่า ล่าสุดหนุ่มต่อได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้วว่า

ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับแฟนเป็นอย่างไรบ้าง ?

ดีครับ ช่วงนี้รู้สึกว่าดีเป็นพิเศษ เหมือนกับล่าสุดเราเพิ่งผ่านจุดพีคชีวิตในการมีคอนเสิร์ต แล้วเราได้กำลังใจที่ดีมากๆ มา ซึ่งแฟนผมอยู่อังกฤษในตอนนั้น เขามาไม่ได้แน่ๆ แต่จะมีเพื่อนผมที่เป็นตากล้อง เขาบอกอยากไปถ่ายผมหลังเวที แต่สุดท้ายคือเขาเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้มาให้จากอังกฤษ

แต่กระแสข่าวลือล่าสุดแรงมาก บอกไว้ว่าเราเลิกแฟนสาวนอกวงการแล้ว และย่องควงสาวใหม่ขึ้นคอนโด ?

อ๋อ อันนี้สักพักแล้ว เห็นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

แฟนเราได้ถามถึงข่าวนี้บ้างไหม ?

ตอนนั้นผมทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ เรื่องที่จะต้องโฟกัสเยอะมาก ไหนจะต้องถ่ายละคร คอนเสิร์ตก็ต้องทำ อิมแพคก็กำลังจะขึ้น ผมเลยมานั่งประมวลตัวเองว่า เราจะเอาใจเรามาฝากกับสิ่งเหล่านี้ทำไม อ่านไปก็ปวดสมอง ปวดหัว เราขอโฟกัสในสิ่งที่เราต้องทำให้ประสบความสำเร็จดีกว่า อีกอย่างแฟนผมเขาดีอยู่แล้ว เขาดีกับผมมาตลอด ผมไม่จำเป็นต้องทำให้มันไม่ดีอ่ะ ถ้าจะมีปัญหาอะไรที่มันไม่ดี ผมขอไม่เอามันเข้ามาดีกว่ามั้ง

เรายืนยันได้ว่า ไม่เคยนอกใจแฟน ?

ผมโอเคกับมีนมาตลอดครับ ถึงผมจะไม่ได้เป็นคนที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมมั่นใจว่าความรักที่ผมให้เขา มันจริง

งื้อ น่ารักอะ ตอบได้น่ารักมากเลย

ขอขอบคุณ : thanapob_lee  , ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น