ต่อ ธนภพ พูดแล้ว หลังแฟนสาว มีน ชุติญา โชว์แซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตหน้าที่การงานก็กำลังรุ่งสุดๆ แถมเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการก็แฮปปี้ สำหรับต่อ ธนภพ ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนสาวของ หนุ่มต่อ อย่าง มีน ชุติญา ได้ออกมาโชว์ความแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูง

จนชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ถามหาไม้เรียวแทนหนุ่มต่อ ล่าสุด หนุ่มต่อ ก็ถูกพื่ๆสื่อถามว่าหวงแฟนสาวหรือเปล่าเหมือนเขาหนีเราไปเที่ยว เจ้าตัวบอก เขาไม่ได้หนีครับ ผมแค่ยังไม่ได้ลงรูป คนถ่ายอยู่นี่ครับ

มือสั่นเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการสแกนรูปแฟนก่อนลงในโซเซียลหนุ่มต่อบอกว่า มันไม่ใช่พื้นที่ของผมก็แล้วกัน ทุกคนมีสิทธิ์ ขณะที่แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ว่าให้ หนุ่มต่อ ถือไม่เรียวมาตีนั้น เจ้าตัวตอบชัดว่า แล้วรู้ได้ไงว่าผมไม่ตี (หัวเราะ)

พูดเล่นฮะ ไม่ตีครับ ก่อนที่จะถามว่าแล้วรูปคู่มีให้ลงบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่าจริงๆรูปในสต๊อกทะเลมีเยอะ ลงได้ถึงปีหน้าเลย แต่ช่วงนี้ขอลงรูปที่เกี่ยวกับงานก่อน นอกจากนี้ หนุ่มต่อ ยังเผยว่าไม่ได้มองว่ารูปไหนควรลงเพราะเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ในพื้นที่ของตัวเอง

และไม่ได้มองว่าจะต้องรู้สึกห่วงอะไรเพราะรูปๆหนึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าคนคนนั้นจะต้องเป็นไปตามรูปที่ลง ผมว่ามันเป็นความชอบ เป็นเทสต์แต่ละคนผมว่ามันต้องแยกเรื่องหรือเปล่าครับเรื่องการลงรูป รูปไม่ได้แปลว่าคนๆนั้นจะต้องเป็นแบบนั้น มันตอบสิ่งนี้ไม่ได้

สำหรับเรื่องที่มีคอมเมนต์ชาวเน็ตโผล่เข้ามาโจมตี สาวมีน เจ้าตัวบอกว่า ก็เป็นห่วงตลอดครับและเชื่อว่าถ้าใครเจอแบบนั้นก็ไม่มีใครเอาอยู่หรอกครับพี่สุดท้ายคนเราก็เป็นคนเหมือนกัน ไม่มีใครเอาอยู่หรอก และสุดท้ายผมก็ปกป้องเท่าที่ทำได้ เพราะหน้าที่เราไม่เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล:thanapob_lee

เรียบเรียงโดย:setup999