ต่อ ธนภพ เจอดารา ฝาแฝด ในวงการ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงเลยละค่าาา สำหรับ ต่อ ธนภพ เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอด ผลงานเรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปอย่าง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก และแม้จะได้ประกบกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง แอฟ ทักษอร ก็ไม่ดร็อปเลย

จึงเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่ถูกจับตามากที่สุดตอนนี้ ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาอีกแล้วหลัง ต่อ ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายกับนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงเหมือนกันอย่าง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์วายชื่อดังที่พึ่งจบไปอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ

และก่อนหน้านี้ยังได้เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ย์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉินอีกด้วย ซึ่งคู่นี้ต้องบอกเลยว่าพอมาเทียบกันแล้วก็มีความเหมือนกันอยู่หลายส่วน งานนี้หนุ่มต่อก็ได้ เผยแคปชั่นไว้ว่า “Hug🤗” ทำเอาแฟนๆเข้ามาแซวสนั่น

ซึ่งหลังจากที่โดนแซวว่า “แฝดดดปุ เอาดีๆ” ต่อก็ตอบกลับเลยว่า “พรัดพรากกันอยู่นาน” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ฝาแฝดดดดด❤️💙 , ฝาแฝดดดด😍😍,❤️❤️❤️❤️❤️ , กอดแนบแน่นมากค่ะน้องต่อ รักมากใช่มั้ยคะ

เอ้าเหมือน แฝดเฉย😊 , I want to hug u bros. But r u afraid of BK jealous when u hug PP?5555 , ซ้ายธนภพ ขวาพีพี แน่เลย ต้องใช่แน่ๆ 555555 , ซีรีส์พี่น้องกันสักเรื่องคับ , เหมือนมาก อยากให้เล่นเป็นพี่น้องกันสักเรื่อง 555

งานนี้ทำเอาแฟนๆแซวเลยว่าเหมือนแฝดมาก แหม จะว่าไปแล้วก็มีส่วนคล้ายกันหลายส่วนเลยนะคะ ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตา หรือว่าผิวพรรณ งานนี้คงต้องวอนผู้จัดละครจัดให้สองคนนี้ได้มาเจอกันซักเรื่องแล้วละค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นดาวรุ่งทั้งคู่เลย

เพราะซีรี่ย์แปลกรักฉันด้วยใจเธอที่พึ่งจบไปก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก และกำลังจะมีซีซั่น 2 ในเร็วๆนี้ด้วยยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่ม พีพี ด้วยนะคะขอให้มีผลงานปังๆออกมาอีก เช่นเดียวกับต่อขอให้ปีหน้ามีงานละครปังๆเข้ามาอีกนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ thanapob_lee

เรียบเรียงโดย : setup999