ต่าย สายธาร ช่วยหางานให้คุณแม่ อ๊อฟ อดีตคนรักที่จากไป

บันเทิง

ยังคงเป็นพระเอกที่ยังอยู่ในใจใครหลายๆคน สำหรับ อ๊อฟ อภิชาติ ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับมา โดยถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่า อ๊อฟ นั้นเสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยโรคหอบหืด และมีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบแทรกซ้อน โดยจากไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2549 แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังอยู่ในใจของหลายๆคน โดยเฉพาะคนในครอบครัว

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า อ๊อฟ นั้นเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่นั้นถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเลย แต่พอจากไปทำให้ทางครอบครัวลำบากไม่น้อย แต่ก็ยังดีที่มี ต่าย สายธาร อดีตคนรักของ อ๊อฟ มาช่วยดูแลคุณแม่ สีดา พัวพิมล แม่ของอ๊อฟให้เป็นอย่างดี คอยให้กำลังใจ ช่วยเหลือทุกอย่าง

โดยถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ต่าย นั้นจะทราบดีว่ามักมีโมเมนต์น่ารักๆกับคุณแม่สีดาออกมาอย่างต่อเนื่องดูแลเหมือนเป็นคุณแม่แท้ๆของตัวเองเลยก็ว่าได้ มีเวลาว่างต่ายก็จะพาคุณแม่สีดาไปทานอาหารนอกบ้าน เป็นอย่างนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ อ๊อฟ จากไป

นอกจากนี้บางครั้งยังมีการไปออกงานคู่กันอีกด้วย แถมล่าสุดต่ายยังช่วยคุณแม่สีดา หางานทำ ด้วยการโพสต์ภาพของคุณแม่สีดา ที่แต่งตัวสวยเป็นพิเศษพร้อมแคปชั่น “รูปนี้แม่สวยยยย😘ใครอยากติดต่องานโทร​ 080-4753592 เรื่องงานเท่านั้นนะคะ😄”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพของคุณแม่สีดาต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของคุณแม่สีดากันเป็นจำนวนมากเลยว่า คุณแม่ได้งานยังคะคุณต่าย คุณเป็นคนดีมากๆเลยค่ะ , สวยครับ..❤️🙂😘💗 , สวยมากค่ะ , สวยจริง ๆ ค่ะ😍😍 ,

แม่สวยมากจริงๆค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนรักษาสุขภาพด้วยนะคะทั้งคุณแม่คุณลูก ♥️♥️♥️♥️♥️♥️ , เเม่สวยมาก , สวยมากมายเลยขอรับ❤️❤️❤️ , แม่สวยมากก​ พี่ต่ายไม่ตอบแชทในนี้เลย น่ารักจริงๆเลยค่ะต่าย อย่างไรก็ขอให้คุณแม่สีดามีคนจ้างงานเร็วๆนะคะ

ขอขอบคุณ : saitharn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan