ต่าย สายธาร ฟาดกลับ เจอคนว่าไม่เคยไปหาพ่อแม่ตัวเอง

บันเทิง

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ เธอเพิ่งจะสูญเสียคุณแม่ไปไม่นานหลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับทางครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเฉพาะ สาวต่าย วินาทีสุดท้ายของคุณแม่ก่อนสิ้นลมหายใจเธอทำได้เพียงวีดีโอคอลคุยเท่านั้นเอง หลังจากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักไม่ได้เจอกันเลย

งานนี้เจ้าตัวโดยชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ต่อว่า “เคยชอบต่ายนะแต่คำอธิบายของต่ายไม่เกี่ยวกับเฉพาะช่วงนี้หรอก ต่ายไม่เคยไปหาพ่อแม่ตัวเองเลยต่างหาก ”

สาวต่าย ก็ได้โต้กลับว่า ” จริงเหรอคะ ใช่เหรอคะ เป็นญาติทางไหนของครอบครัวเราคะ ถามด้วยความเคารพนะคะ ” โดยสาวต่ายได้นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” เบื่อคนประเภทนี้มาก เหมือนเป็นประหนึ่งในครอบครัวของเรา ถ้าคิดว่าจะเม้นเเบบรู้ดี ต้องรู้จริงค่อยเม้นท์นะคะ ปล.พ่อเสียไปหลายปีมากๆ

รู้ได้ยังไงว่าไม่ได้ไปหาพ่อ หรือว่าคุณแอบไปคุยกะพ่อต่ายมา?!!! #กำลังใจดีๆให้กันง่ายกว่าซ้ำเติม #ลองดูลองทำดูไม่ยากหรอก #ทำไม่ได้จริงๆมานี่จะสอนให้ ”

ในขณะเดียวกัน สาวต่าย ยังโพสต์อีกว่า ” เฝ้าเพ่งจับผิดคนอื่นเฝ้าแต่จะให้คนอื่นเป็นดั่งใจเรา.. ขนาดตัวเราเองยังทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเราเลย.. อย่าไปคาดหวังและอย่าไปฝากความหวังไว้ที่คนอื่น.

ไม่ต่างจากยืมจมูกคนอื่นมาหายใจ.. 👉ไม่ต้องไปแก้ที่ใคร.. แก้ที่ตัวเองนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว.. 👉ชีวิตเป็นของเราใช้ซะ ให้ถูกที่ถูกทางถูกกาละเทศะ

และถูกคน.. ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้ว ย่อมดีเสมอ..🙏 #เตือนตน วันนี้วันพระไปทำบุญดีกว่า🙏 @saitharn 😊 ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : saitharn