ต่าย สายธาร ลั่น ไม่ได้หิวแสง ขอเป็นกระบอกเสียงให้ แตงโม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังเป็นที่น่าสงสัยของใครหลายๆคนการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ผ่านมา 2 เดือนกว่าๆทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงสรุปสำนวนคดีของ แตงโมไป เมื่อวานนี้ 26 เม.ย. 65 ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเกิดจากการขาดอากาศหายใจขณะจมน้ำ

จากนั้นไม่นาน ต่าย สายธาร หลังได้ฟังแถลงคดี แตงโม เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ ระบุว่า ” คลิปที่เอามาเเถลงชาวโซเชียลเคยเห็นกันเเล้ว มีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาเเซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก แผล 26 แผลเกิดจากอะไร

ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก (ไม่เคยเห็นหน้าเลย) อยากถามเหมือนกัน การเก็บหลักฐานตั้งเเต่เรือ การตรวจเเอลกอฮอล์

และเส้นผมของโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในเเม่น้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม ”

ล่าสุด ต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า” กราบขอบพระคุณทุกสื่อ เรียนด้วยความเคารพต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หิวเเสงไม่ได้ต้องการใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ (แม้อาจจะไม่มีคนได้ยิน) ที่ขอทวงความยุติธรรมให้กับน้องและให้กับสังคม ซึ่งเราควรจะไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้

เกิดมาชาติเดียว ตายชาติเดียว ตัวคนเดียว ขอทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจค่ะ ”

ต่อมาก็โพสต์อีกว่า ” อีก 5 คนไม่เจอเเอลกอฮอล์ ตรวจเจอแตงโมคนเดียว ส่วนเส้นผมไม่ให้ตรวจเนี่ยกลัวเจออะไรมากกว่าเเอลกอฮอล์รึป่าว

แค่สงสัยนะ สงสัยได้ไม๊ถามก่อน #ไม่ได้โกหกพี่หนุ่มคนเดียวหรอกค่ะแต่เเหกตาคนทั้งประเทศ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้นรอติดตามกันนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : Saitharn Niyomkarn