ต่าย อรทัย เล่านิสัยจริงบ่าววิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนๆชาวไทยไปแล้วละค่ะสำหรับ “บ่าววิน วิลเลี่ยม” หนุ่มคนดังจากสปป.ลาว เพราะเป็นเศรษฐีและพ่อค้าออนไลน์ใจบุญที่มีสไตล์คล้ายกับพิมรี่พายบ้านเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้กระทบไหล่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี”

และนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง “ต่าย อรทัย” ด้วย ล่าสุด ต่ายก็ได้ออกมาบอกเล่าความน่ารักของบ่าววินหลังได้ร่วมงานกัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ชมฝ่ายชายไม่หยุดเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“เราได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ก็มีโอกาสได้ตามไลฟ์สไตล์ ตามโซเชียลของเขา ตามการทำงาน การต่อสู้ชีวิตของเขา แต่ร่วมงานกันจริงๆก็คือเมื่อวาน คือน้องน่ารักมาก ได้พูดคุยได้ทานข้าวเขาก็ยังถามเลยว่าประเทศไทยพี่รู้จักพิมรี่พายไหม พี่ต่ายก็รู้จักสิ นั่นแหละผมก็เป็นแบบนั้นอะไรเงี้ย”

“เขาก็เป็นคนหนึ่งเอาจริงเอาจังเหมือนกัน เขาก็ดีใจที่พี่ต่ายได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดงาน แล้วพี่ต่ายก็เป็นแรงบันดาลใจให้เขาตั้งแต่เด็กด้วยเพลงที่คุณพ่อ-คุณแม่ของเขาเปิดให้ฟัง แล้วพอวันนึงประสบความสำเร็จก็ได้ศิลปินที่เป็นไอดอลลมาเปิดงานก็ยิ่งดีใจ เราเองก็ขอบคุณ เขาสู้ด้วยตัวเองแล้วอยู่ดีๆก็มีเราไปเป็นส่วนร่วม อย่างน้อยก็เป็นกำลังใจให้”

หลายคนก็อยากรู้เขาเป็นใคร น่ารักจริงไหม ?

“เขาน่าฮัก น่าฮักอีหลี น่าฮักอีหลี”

“เท่าที่สัมผัสเขาเป็นคนน่ารักมาก ชมคนอื่น ขอบคุณตลอดเวลาขอบคุณทุกช่วง ทุกระยะเลย ขอบคุณพี่ต่ายตลอด ประทับใจน้องน่าฮักอีหลีค่ะ แล้วเขาก็ค่อนข้างเปิดแบบเอื้อยมีอีหยังให้ผมช่วยบอกเลยเด้อหมายถึงว่าถ้าจะมาทำอะไรที่สปป.ลาวก็ยินดีช่วยเต็มที่เลย”

งานนี้ ต่าย ก็ออกมาคอนเฟิร์มเลยละค่ะว่า บ่าววินนั้นน่ารักจริงๆ แหม ทั้งหล่อทั้งนิสัยดีแบบนี้ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมสาวๆถึงชอบกัน

งานหน้าก็ต้องรอให้สาว เบลล่า ออกมาเล่าบ้างว่าบ่าววินนิสัยเป็นยังไง เพราะก่อนหน้านี้เบลล่าก็มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับบ่าววินเหมือนกัน

แถมยังโดนเชียร์ โดนจิ้นหนักมากด้วยเพราะเบลล่าก็กลับมาโสดแล้วหลายคนจึงแอบเชียร์ให้ลงเอบกับหนุ่มโปร์ไฟล์ดีอย่าง บ่าววิน นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain