ต่าย เพ็ญพักตร์ เปลี่ยนลุคใหม่ ทำไอจีแทบแตก

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดงรุ่นใหญ่ ที่มีผลงานละครให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาทุกรูปเเบบ โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ปีพ.ศ. 2519 เเละตามมาด้วยผลงานภาพยนตร์อีกเรื่องหลายเรื่องด้วยกัน

เเละผลงานภาพยนตร์ที่ทำเอาหลายคนต่างพากันฮือฮาอยู่ไม่น้อย ก็คงจะเป็นการที่เจ้าตัวรับบทแม่นางเอกจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย ของค่ายอาวอง ผลงานกำกับโดย เหมันต์ เชตมี จนต่อมาทำให้เจ้าตัวมีผลงานด้านภาพยนตร์มากขึ้น

เเละถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะอายุมากเเล้ว เเต่สาวต่ายนั้นก็ยังคงสุขภาพร่างกายเเข็งเเรงดี เเละยังเป็นคนที่ใส่ใจรูปร่างตัวเองอยู่เสมอ จนทำให้สาวต่ายดูสวยเป๊ะอยู่ตลอด จนหลายคนเเทบจะเดาอายุกันไม่ถูกเลยค่า

ซึ่งถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวต่ายก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวชื่นชอบการทำสีผมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู่ ตัดทรงบ๊อบ หรือว่าสีเทาประกายหม่น เจ้าตัวก็ลองมาทุกสีเเล้วค่า เปลี่ยนลุคบ่อยจนเเทบจำไม่ได้เลยทีเดียว

ล่าสุด สาวต่าย ได้ออกมาเผยสีผมใหม่ เปลี่ยนลุคกระชากวัย ด้วยการทำสีผม Blue Ombre ในโทนฟ้าน้ำทะเลไล่เฉดกับ Dark Blu ที่ดูเปรี้ยวเเซ่บ สดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาก เเถมการเเต่งตัวยังเป็นวัยรุ่นสุดๆ

โดยเจ้าตัวยังได้ลงเเคปชัน่ว่า “เปลี่ยนทรง 🎭 พร้อมรับละครเรื่องใหม่ 🎬 ผู้จัดรับได้ไม๊เอ่ย🤣🤣🤣,😁😁😁😁แม่ว่างมาก #ทำสีผมวนไปค่ะ 😁😁😁😁 #อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป ☺️☺️☺️”เเซ่บสุดๆไปเลยค่า

สวยมาก

เท่มากเเม่

ขอบคุณข้อมูล:penpakss