ต่าย เพ็ญพักตร์ ในวัย 61 ปี สมฉายาสาวสองพันปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ โดยเจ้าตัวมีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง 1-2-3 ด่วนมหาภัย หนังร่วมสร้างของ ช.พจน์ฟิล์ม กับณรงค์ ภูมินทร์โปรดักชั่น โดยในฉากนั้นมีแค่เธอนั่งอยู่บนรถเท่านั้น แต่หนังถ่ายได้ไม่นาน ปริญญา ผู้กำกับก็เสียชีวิตไปทำให้เธอไม่ได้รับค่าตัว

ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์เรื่องหัวใจสีชมพู จากบทที่กอดรัดฟัดนัวเนียกับไพโรจน์ ใจสิงห์ ในชุดนักเรียนสาวทำให้ชื่อของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ ต่อมาเพ็ญพักตร์ได้แสดงภาพยนตร์ของแจ๊สสยาม ในเรื่อง ดอกโสนบานเช้า ในปี พ.ศ. 2552

รับบทแม่นางเอกจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย ของค่ายอาวอง ผลงานกำกับโดย เหมันต์ เชตมี ในปี พ.ศ. 2553 ได้ร่วมแสดงนำตอนหนึ่งในภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ ตอนราชประชานุเคราะห์

ในปี พ.ศ. 2554  มีผลงานการแสดงในจอเงินหลายเรื่องด้วยกัน เช่น The Hangover, คนโขน ในปี พ.ศ. 2555 ถือเป็นปีทองของเพ็ญพักตร์ ศิริกุล มีผลงานการแสดงในบทบาทนักแสดงนำถึงสามเรื่องได้เข้าฉายในปีนี้ คือ “It get’s better”, “She”, “Home”

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 61 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลยสำหรับเจ้าตัวเท่านั้น กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่า

ล่าสุด ต่ายก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองย้อนวันวานกลับไปสมัยสาวๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ย้อนวันวานกันซักนิดนึงค่ะ🥰❤” ต้องบอกเลยว่าตลอดระยะเวลา 45 ปี

บนเส้นทางวงการบันเทิง ก็ยังคงเป๊ะยืนหนึ่ง งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

สาว2000 ปีค่ะ ฉันเลยโอเครok , สวยเหมือนเดิม , สวยยยยยยยยยยยยยที่สุด😁👍🏻 , งามแต้งามว่า❤️❤️ , สวย น่ารัก sexy😍 , เป๊ะ ปัง มากแม่ , ไม่ว่าวันไหนๆ พี่ต่ายก็สวยทุกวัน🤘😍🥰❤

สวยธรรมชาติสุดๆค่ะ❤️ , เสน่ห์ที่ไม่เคยจืดจาง❤️ , สวยจริงๆของแท้ที่แม่ให้มา❤️❤️❤️❤️ , เปรี้ยวจี๊ดค่า❤️ แหม่ๆ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็สวยไม่เปลี่ยนจ้า

ขอบคุณข้อมูล:penpakss