ต่าย โพสต์ชัดเจน หลังโดนเพ่งเล็งมีแฟนใหม่

บันเทิง

สำหรับ ต่าย ชุติมา กับ ทิม พิธา แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังคงมีหน้าที่ของคนเป็นพ่อและแม่ที่ต้องทำร่วมกันค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน นั่นก็คือ น้องพิพิม ซึ่งหาเวลาที่ทางโรงเรียนมีกิจกรรมอะไรทั้ง ต่าย และ ทิม ก็จะมาร่วมด้วยอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา3 คนพ่อแม่ลูก มักมีความน่ารักออกมาให้ชมอยู่บ่อยๆ

โดยส่วนใหญ่แล้ว น้องพิพิม ก็จะอยู่กับทาง ต่าย ซึ่งที่ผ่านมา ต่าย ก็ดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี มีเวลาว่างก็จะพา น้องพิพิม ไปเที่ยวพักผ่อนอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าทำหน้าที่ของคุณแม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ส่วน ทิม นั้นหากมีเวลาว่าง ก็จะมารับ น้องพิพิม ไปเที่ยวตลอด

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะราบดีว่าก่อนหน้านี้ ต่าย นั้นถูกชาวเน็ตเพ่งเล็งเป็นอย่างมากว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่ แต่ถึงอย่างไรทาง ต่าย ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวเลย ทำเอาหลายคนคิดกันไปต่างๆนาน และในที่สุดเรื่องก็เริ่มเงียบไป

จนล่าสุด ต่าย ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เคยเกิดขึ้น โดยมีการโพสต์ภาพคู่น่ารักๆพร้อมอวยพรวันเกิดให้กับรุ่นน้องที่รู้จัก และนอกจากรุ่นน้องแล้วยังเคยเป็นแฟนคลับของ ต่าย อีกด้วย ที่สำคัญรู้จักกันมานานมากๆๆเลย

โดย ต่าย ได้เขียนแแคปชั่นไว้งอย่างชัดเจนเลยว่า “Happy birthday to youuuuu @mfrommadness เป็นไงคะดอกไม้ช่อแรกในชีวิตจาก @morningglory_byfour 💐💁🏻‍♀️.

แด่คุณมิ้นผู้ซึ่งเริ่มจากเป็นแฟนคลับ / รุ่นน้องที่เเตรียมอุดม / มาเรียนจุฬาด้วยกันอีก / และเป็นแอทมินของ @le.blanc.official / และโดนเพ่งเล็งบ่อยมากว่าเป็นคนคุยของชั้ล ชั้ลงง 🤦🏻‍♀️ #เรารู้ไส้กันเกินกว่าจะหวีดกันข่ะ 😂”

ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า โอโห หน้า.. , Felicidades!!! , Hbd ka มีความสุขมากๆนะคะ ข่าวผ่านมาผ่านไป , สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ , คางยาว วาสนาเยี่ยม จ้าาา🤩 , 55555 สงสารใครดีอะแม่😆

ขอขอบคุณ : tye.chutima , tim_pita

เรียบเรียงโดย : setup999

kan