ต้นสังกัดของ อ๊ะอาย กรณิศ แจ้งความ 3 ผู้ใช้ทวิตเตอร์

บันเทิง

สำหรับ อ๊ะอาย – กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ หรือว่า อ๊ะอาย 4EVE ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนักพากย์ชาวไทยสวยและมากไปด้วยความสามารถจริงๆค่ะ อ๊ะอาย เริ่มงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ปี ปัจจุบันอายุ 17 ปี เป็นสมาชิกของโฟร์อีฟ (4EVE) เกิร์ลกรุปที่จัดตั้งขึ้นใหม่

ล่าสุดทางต้นสังกัดของ อ๊ะอาย ได้ออกมาประกาศว่าได้เข้าแจ้งความแก่ 3 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ โดยทางเพจ “XOXO Entertainment” ได้ระบุว่า “เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2565 XOXO Entertainment ได้มอบอำนาจให้กับทนายความ เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่นำภาพของสมาชิกวง 4EVE มาเผยแพร่

และโพสต์ข้อความในลักษณะคุกคามทางเพศ ขอความร่วมมือ หยุดการกระทำดังกล่าว หากปรากฏพบจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด #XOXOentertainment”

โดยมีรายละเอียดดังนั้ “เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2565 เวลาประมาณ 09.00 น. บริษัท ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้มอบอำนาจให้ทนายความเข้าแจ้งความ กรณีที่ นางสาวกรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ หรือ อ๊ะอาย 4eve

ได้ถูกผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Twitter ชื่อ ……,……,….. นำภาพของศิลปินรายดังกล่าวมาทำการเผยแพร่ และกระทำการในลักษณะ ลามก อนาจาร

โพสต์ข้อความในลักษณะคุกคามทางเพศ ดูหมิ่นว่ากล่าวในทางเสื่อมเสีย และนำเข้าสู่เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น Twitter

โดยเปิดเป็นสาธารณะเผยแพร่ให้ผู้อื่นหรือประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ การกระทำดังกล่าว ทำให้ศิลปินในสังกัดรายดังกล่าวได้รับความเสียหาย อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 และมาตรา 16

บริษัท ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงมาแจ้งความไว้ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป” เรื่องจะจบอย่างไรต้องตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : XOXO Entertainment , ah_eye.korranid

kan