ต้นสังกัด กัน นภัทร ไม่ทน ร่อนแถลงการณ์ กรณีข่าวลือใส่ร้ายศิลปิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จะขยับตัวไปไหนทำอะไรก็มักจะกลายเป็นกระแสดราม่าเกิดขึ้นอยู่ตลอดเลย สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกรายการสดนั่งพูดคุยถึงเรื่องราวความรักในอดีตปัจจุบันและผลงานเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกไป

ก็มีชาวเน็ตบางคนแห่จับผิดสีหน้าเหวี่ยงใส่พิธีกรขณะสัมภาษณ์ ซึ่งต่อมาหลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงทาง หนุ่มกัน ก็ได้ทักแชทไปขอโทษกับทาง พีเค ปิยะวัฒน์ พิธีกรดำเนินรายการในตอนนั้นด้วย ในขณะเดียวกันในโลกโซเชียลชาวเน็ตก็ได้มีการขุดคลิปเก่าๆออกมาแฉ หนุ่มกัน

งานนี้ทางต้นสังกัดอย่าง LOVEiS ก็ได้มีการร่อนแถลงการณ์ขอความร่วมมือหยุดเผยแพร่การแสข่าวลือต่างๆที่สร้างความเสื่อมเสียกระทบตัวของศิลปินพร้อมประกาศจะดำเนินคดีกับผู้สร้างข่าวเท็จโจมตีอย่างถึงที่สุด

โดยระบุว่า บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบว่า จากการที่มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จสร้างข่าวที่ไม่เป็นความจริง

พาดพิงเกี่ยวกับ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง TikTok และทางเว็บไซข่าว โดยใช้ข้อความในลักษณะกล่าว

หาทำให้ศิลปีนได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชนที่รับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว บริษัทฯ ขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว

ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ แชร์ข้อมูลดังกล่าว หากพบว่า ยังมีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก ทางบริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด

เพื่อดำเนินกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และผู้แชร์ข้อมูล ทั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปินในค่ายต่อไป ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่าน

ที่แจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับทางค่ายรับทราบมาโดยตลอด และขอขอบคุณ ที่ติดตามผลงานและคอยสนับสนุนศิลปินในสังกัดเสมอมา บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

ขอบคุณข้อมูล : LOVEiS , gunnapat23