ต้นสังกัด เรน ซูปสตาร์ชื่อดังเกาหลี เคลื่อนไหว

บันเทิง

เชื่อว่าแฟนๆชาวไทยคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง “เรน” เพราะมีความสามารถโดดเด่นทั้งด้านการร้องเพลง และการแสดง ซึ่งผลงานการแสดงซีรีส์ของเรนก็ได้รับความนิยมในไทยหนักมาก โดยเฉพาะ Full house

หรือ สะดุดรักที่พักใจ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีซีรีส์ที่ออนแอร์ด้วย แต่ในขณะที่กำลังปังเจ้าตัวก็ต้องเจอกับข่าวเม้าท์ที่ทำให้ไม่โอเคมากๆ เพราะล่าสุด เรนก็ได้จ่อดำเนินคดีกับใครก็ตามที่ดูหมิ่นและใส่ร้ายเขาโดยที่ไม่มีมูลความจริงว่าเป็นซุปตาร์ขี้เหนียว

เพราะ ค่าย Sublime Artist ต้นสังกัดของ เรน ได้อออกแถลงการณ์ว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายทุกคดีที่ฟ้องได้กับ ‘ยูทูบเบอร์’ และผู้ที่แชร์ต่อในประเด็นเท็จว่าหนุ่มเรนเป็นคนขี้เหนียว

เพราะไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ทั้งยังเป็นการหมิ่นประมาทและให้ร้ายศิลปินในสังกัดให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย โดยก่อนหน้านี้ ก็มียูทูบเบอร์รายหนึ่งออกมาแฉข่าวมั่วว่าเรนเป็นคนขี้เหนียวกับเพื่อนๆทั้งๆที่รวยระดับพันล้าน

เพราะนักร้องหนุ่มท่านหนึ่งเคยพูดว่าตอนที่เขาได้พักจากช่วงที่เป็นทหารเกณฑ์ เขาเคยไปกินข้าวกับเรน และต้องเป็นคนจ่ายเงินเองมาแล้ว ซึ่งจากตรงนี้เลยทำให้ยูทูบเบอร์รายนั้นเม้าท์ว่าเรนเป็นคนขี้เหนียวนั่นเองละค่ะ

ซึ่งเรื่องนี้ เรน ก็เตรียมดำเนินคดีแล้ว แหม งานนี้จะโดนเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่นั้นก็ต้องรอติดตามกันค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้กับ เรน ด้วย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เป็น ซูเปอร์สตาร์ ขวัญใจของแฟนๆ

แถมยังเป็นขวัญใจของเพื่อนพี่น้องในวงการด้วย เพราะใครที่เคยได้ร่วมงานต่างก็ออกมาบอกเล่าเลยว่า เรนเป็นคนน่ารักรวมถึงเป็นคนที่สุภาพมากอีกด้วย เอาเป็นว่าจากนี้จะเม้าท์ใครก็ต้องคิดเยอะๆเนอะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงหนุ่มที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง หรือผลงานการแสดงซีรีส์ก็ตาม แถมยังได้เป็นสามีของนางฟ้าเกาหลี

หรือ นางเอกดังอย่าง ‘คิมแทฮี’ ด้วย ซึ่งคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะสวยหล่อและวางตัวดีด้วยกันทั้งคู่ เพราะอยู่วงการมานานแต่ก็ไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือด้านลบออกมาเลย

ขอบคุณข้อมูล : dispatch , yonhub, koreaherald , @ rain_oppa